Quảng cáo
thethao247.vn

Man City đón trụ cột trở lại trước cuộc đụng độ Real Madrid

Thứ bảy, 06/04/2024 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời họp báo trước vòng 32 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã mang đến những tin vui về tình hình lực lượng của Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Hai ngày sau chiến thắng trước Aston Villa, Man City sẽ tiếp tục bước vào trận đấu tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, đụng độ Crystal Palace. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:

“Ederson đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều và có thể được điền tên trong trận đấu tới. Tuy nhiên, Nathan Ake và Kyle Walker sẽ tiếp tục vắng mặt”.

Ở trận đấu với Aston Villa vào ngày 4/4, HLV Pep Guardiola đã cất bộ đôi Kevin De Bruyne và Erling Haaland trên băng ghế dự bị. Khi được hỏi về khả năng ra sân của bộ đôi này tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Pep đã cho rằng: “Tôi vẫn chưa biết. Tôi sẽ phải cân nhắc thật kỹ vấn đề này. Trận tới sẽ diễn ra vào lúc 12h30 (giờ địa phương) và cả đội vừa mới thi đấu cách đây 2 ngày”.

Ederson sẵn sàng trở lại đội hình Man City. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng đưa ra những nhận định về trận đấu trước mắt của Man City. Chiến lược gia 53 tuổi tỏ ra thận trọng và đánh giá rất cao đối thủ Crystal Palace.

“Đó luôn luôn là một trận đấu khó khăn. HLV Oliver Glasner đang làm rất tốt công việc của mình. Palace sở hữu đội hình chất lượng với đa dạng cầu thủ, họ có cấu trúc đội hình tốt, họ phòng ngự chắc chắn với Andersen là đầu tàu dẫn dắt hàng thủ 5 người. Hành quân đến Selhurst Park chưa bao giờ là dễ dàng và chúng tôi biết điều đó”.

Việc Ederson trở lại là tín hiệu đáng mừng với Man City trong bối cảnh đội bóng đang chịu nhiều tổn thất vì chấn thương. Trở lại với cuộc chạm trán Crystal Palace, The Citizens đang rất cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool và Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Đồng thời, một chiến thắng cũng giúp khích lệ tinh thần thầy trò Pep Guardiola trước thềm cuộc đụng độ Real Madrid tại Champions League. Man City sẽ có chuyến hành quân tới Bernabeu vào rạng sáng ngày 10/4 (giờ Việt Nam) trong trận tứ kết lượt đi. Ở trận lượt về sau đó 1 tuần, Pep Guardiola và các học trò sẽ có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà Etihad.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT