Quảng cáo
thethao247.vn

Barca chưa ra quân C1, Gundogan đã nói câu khiến fan ngã ngửa

Thứ ba, 19/09/2023 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Ilkay Gundogan thừa nhận việc vô địch Champions League một lần nữa cùng Barcelona mùa này là một thử thách quá xa vời.

Nghe nội dung bài viết

Ilkay Gundogan gia nhập Barcelona sau khi giành cú ăn ba danh hiệu cùng Man City với tư cách đội trưởng CLB. Khi so sánh hành trình của anh tại Barcelona với thời gian thi đấu cho Manchester City, tiền vệ người Đức thừa nhận rằng có sự khác biệt giữa hai môi trường bóng đá.

Anh không hy vọng sẽ vô địch Champions League mùa này vì Barcelona vẫn đang trong giai đoạn tái thiết những năm gần đây. 

Chia sẻ với El Pais, Gundogan nói: "Tôi đã ở City được 7 năm và rõ ràng là tôi không tránh khỏi việc sẽ so sánh mọi thứ. Mặc dù không phải lúc nào chúng tôi cũng giành chiến thắng, nhưng trong 2-3 năm qua, chúng tôi đã đã có thể cống hiến thứ bóng đá đẹp".

"Tôi rất mong sẽ vô địch Champions League lần nữa, nhưng thực tế ở Barca thì khác, chúng tôi đang trong quá trình tái thiết. Barca là một đội bóng trẻ nhưng có nhiều cầu thủ tiềm năng và chất lượng".

Barca chưa ra quân C1, Gundogan đã nói câu khiến fan ngã ngửa 329309
Gundogan cho rằng sẽ rất khó để Barca vô địch Champions League mùa này.

Kể từ khi chuyển đến Barcelona từ Man City vào mùa hè này, Gundogan đã ra sân trong 5 trận đấu ở La Liga và có 2 đường kiến ​​tạo. Người hâm mộ Barca chắc chắn sẽ mong đợi đội bóng của họ sẽ tiến sâu vào vòng loại trực tiếp của Champions League sau hai mùa bị loại từ vòng bảng.

Ở mùa giải năm nay, đoàn quân HLV Xavi được ủng hộ khi rơi vào bảng đấu cùng với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều là Royal Antwerp, Shakhtar Donestk hay Porto. Đây đều là những đội bóng chơi ở các giải đấu được đánh giá thấp hơn so với top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Mục tiêu vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng vẫn được HLV Xavi đặt ra trước khi có thể nghĩ về mục tiêu xa hơn là chức vô địch.

Xavi nói về trận giao hữu với Arsenal. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT