Quảng cáo

Gundogan hứa hẹn đưa Barcelona lên đỉnh châu Âu

Thứ ba, 25/07/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Barca, Gundogan cho biết anh muốn chinh phục những danh hiệu cao quý nhất cùng đội bóng xứ Catalan.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã chuyển đến Barcelona sau khi giành cú ăn 3 cùng với Manchester City ở mùa giải trước, dù cho đã có được những danh hiệu cao quý nhất ở cấp câu lạc bộ, nhưng qua những phát biểu mới đây nhất thì tiền vệ người Đức muốn nhiều hơn thế.

Gundogan tuyên bố gây sốc 307036
Ilkay Gundogan trong màu áo Barcelona. Nguồn: Getty images

Trả lời trên Mundo Deportivo, bản hợp đồng mới của Gã khổng lồ xứ Catalan đã giải thích lý do vì sao không quyết định gia hạn hợp đồng mới với Man City: “Bạn không thể từ chối trước lời đề nghị của Barcelona. Từ khi còn là một cậu bé, tôi đã mơ ước mình có thể chơi cho đội bóng này. Bên cạnh đó, tài cầm quân của Xavi là không phải bàn cãi nên chắc chắn sẽ còn làm tốt hơn thế nữa.”

“Tôi đến đây là để giành chức vô địch La Liga, Copa del rey và cả Champions League. Động lực để chứng minh bản thân đối với tôi vẫn còn rất lớn dù đã 32 tuổi, thử thách trong tương lai chắc chắn sẽ không hề dễ dàng nhưng đó là điều mà tôi vẫn luôn cố gắng để có được những thành tựu lớn.”

Để nói về mục tiêu giành được danh hiệu Champions League, cựu tiền vệ Man City cũng chia sẻ thêm rằng chất lượng đội hình là chưa đủ mà còn cần có tâm lý vững vàng, đôi khi còn là một chút may mắn trong những thời khắc quan trọng. Đó là vấn đề không mấu chốt bởi Barcelona đã trải qua 2 mùa giải C1 liên tiếp bị loại ngay ở vòng bảng, đặc biệt là mùa giải trước đã chi tiêu rất mạnh tay.

Gundogan tuyên bố gây sốc 307039
Gundogan và Lewandowski trong mùa giải lọt vào trận chung kết Champions League 2012/13 cùng Dortmund. Nguồn: Internet

Lợi thế của Gundogan khi tới chơi cho Barcelona là vô cùng lớn, Pep Guardiola và Xavi từng là đồng đội cũng như thầy trò của nhau nên việc cầu thủ sinh năm 1990 có thể hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Ngoài ra, anh cũng đã từng chơi cùng với tiền đạo Robert Lewandowski khi còn khoác áo Borussia Dortmund và cũng đã gặt hái được những thành công nhất định, vì thế Barcelona ở mùa giải tới là rất đáng để chờ đợi.

Gundogan trong buổi ra mắt CLB Barcelona. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT