Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/12: Real công bố bom tấn 72 triệu euro, MU nhắm QBV châu Âu

Thứ sáu, 16/12/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid công bố bản hợp đồng bom tấn hay MU hỏi mua Benzema à những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 16/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/12

Real chính thức chiêu mộ sao trẻ 16 tuổi với giá 72 triệu euro

Ngày hôm qua (15/12), trang chủ của Real Madrid thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao tuổi teen người Brazil Endrick Felipe với mức giá khổng lồ 72 triệu euro. "Real Madrid, Palmeiras, Endrick và gia đình đã đạt được thỏa thuận, theo đó cầu thủ này sẽ gia nhập Real Madrid khi đến tuổi thành niên vào tháng 7/2024", 'Kền kền trắng' cho hay.

Tin chuyển nhượng 16/12: Real công bố bom tấn 72 triệu euro, MU nhắm QBV châu Âu 232550
Endrick sẽ sớm gia nhập Real

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real sẽ chi trả 60 triệu euro phí gốc và 12 triệu euro tiền thuế cho thương vụ này. Được biết, Endrick được đánh giá là một trang tài năng trẻ sáng giá nhất hiện nay, trong màu áo Palmeiras, anh đã ghi 3 bàn và góp một kiến tạo trong 7 lần ra sân ở giải VĐQG Brazil mùa này.

MU nhắm Karim Benzema

Theo tờ El Nacional, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Benzema và chủ tích Real Florentino Perez đang gặp bế tắc, và MU đã ngay lập tức nhảy vào thương vụ này.

Tin chuyển nhượng 16/12: Real công bố bom tấn 72 triệu euro, MU nhắm QBV châu Âu 232552
MU sẵn sàng trả lương khổng lồ cho Benzema

Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng chi trả mức lương khổng lồ cho chân sút người Pháp, hơn rất nhiều những gì anh đang nhận được ở Real. Đồng thời, Man United cũng đảm bảo cho Benzema 1 suất đá chính nếu anh gia nhập đội bóng này.

Joao Felix 'chốt' bến đỗ tương lai

Theo Sky Sport, PSG chính là bến đỗ yêu thích của Joao Felix. Đội chủ sân 'Công viên các hoàng tử' cũng rất quan tâm tới chân sút người Bồ Đào Nha và đây sẽ là lựa chọn ưu tiên của anh nếu rời Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng 16/12: Real công bố bom tấn 72 triệu euro, MU nhắm QBV châu Âu 232553
Joao Felix muốn về PSG

Nhiều khả năng Joao Felix sẽ chia tay Atletico Madrid trong thời gian tới khi CLB này đã rao bán anh ngay trong mùa World Cup. Ngoài PSG, một số đội bóng cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo 22 tuổi như Man United, Bayern Munich, Chelsea... Để có thể đem về Felix, các 'đại gia' sẽ phải bỏ ra số tiền không dướ 86 triệu bảng Anh.

Jadon Sancho có thể trở về Đức

Theo nguồn tin từ ký giả Graeme Bailey (90min), tiền vệ cánh Jadon Sancho có thể sẽ phải rời Manchester United nếu CLB này chiêu mộ thành công Cody Gakpo. Được biết, bến đỗ mới của cầu thủ này có thể sẽ là tại Bundesliga.

Tin chuyển nhượng 16/12: Real công bố bom tấn 72 triệu euro, MU nhắm QBV châu Âu 232554
Sancho có thể trở về Bundesliga dưới dạng cho mượn

"Man United muốn Sancho trở lại phong độ tốt nhất, dù hiện tại cậu ấy đang sa sút. Một vấn đề khác mà Sancho sẽ phải đối mặt có thể là khả năng cập bến của Cody Gakpo. Điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến tương lai của cậu ấy. Nhưng để xét về việc Sancho bị thanh lý với một mức phí thấp, viễn cảnh đó hoàn toàn không thể xảy ra", Bailey cho biết

“Tuy nhiên, tôi có thể nhận thấy một thỏa thuận cho mượn và Sancho có thể trở lại Bundesliga để lấy lại sự tự tin. Không có nơi nào trên thế giới mà cậu ấy được coi trọng hơn ở Đức".

Nước Anh báo tin vui cho HLV Thomas Tuchel 

NÓNG: Ronaldo tái xuất tại Real Madrid hậu World Cup 2022

Real công bố tân binh bom tấn
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo