Quảng cáo

Gakpo nói thẳng khả năng đến MU trước trận tứ kết World Cup 2022

Thứ năm, 08/12/2022 16:02 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Argentina tại tứ kết World Cup, ngôi sao Gakpo đã tiết lộ về tương lai của mình trước sự quan tâm của Man Utd

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hà Lan sẽ có trận đấu tứ kết World Cup 2022 khi đụng độ Argentina vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Đại diện của châu Âu đã có buổi họp báo trước trận đấu và ngôi sao Cody Gakpo là người góp mặt cùng HLV trưởng Van Gaal. 

Ngoài những câu hỏi liên quan đến ĐT Hà Lan, tương lai tại CLB của Gakpo rất được quan tâm khi có những tin đồn Man Utd đang rất muốn đưa anh về Old Trafford ngay trong tháng 1. Tiền đạo này cũng đã lên tiếng về vấn đề này trong buổi họp báo:

ĐT Hà Lan sẽ có trận đấu tứ kết World Cup 2022 khi đụng độ Argentina vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Đại diện của châu Âu đã có buổi họp báo trước trận đấu và ngôi sao Cody Gakpo là người góp mặt cùng HLV trưởng Van Gaal. 

Cody Gakpo nói thẳng khả năng đến Man Utd trước trận tứ kết World Cup 2022 229762
Phát biểu cho thấy Gakpo đang rất muốn đến Man Utd sau những gì đã xảy ra từ mùa hè

Phát biểu có phần "thả thính" Man Utd đến từ Gakpo. Cầu thủ này đã rất muốn chơi cho Man Utd khi Ten Hag đến Old Trafford. Dù vậy việc bỏ ra 100 triệu Euro cho Antony ở cuối thời điểm kỳ chuyển nhượng đã khiến thương vụ này không xảy ra.

Giờ đây, Ten Hag cần 1 sự bổ sung ở hàng công khi Ronaldo đã ra đi và nhiều khả năng ông cùng BLĐ sẽ làm hết sức để đưa tiền đạo này về Old Trafford. Vấn đề duy nhất trong thương vụ này vẫn là mức giá chuyển nhượng mà PSV yêu cầu khi Gakpo đang tỏa sáng rực rỡ tại Qatar.

Cody Gakpo nói thẳng khả năng đến Man Utd trước trận tứ kết World Cup 2022 229763
Mức giá chuyển nhượng mà PSV đưa ra cho Gakpo sẽ là vấn đề quyết định với Man Utd trong tháng 1

Trước đó, có nhiều nguồn tin PSV sẽ nhả người với mức giá 40 triệu Euro. Dự kiến con số này sẽ tăng lên rất nhiều khi Gakpo trở về từ ĐT Hà Lan. Với việc tiền đạo đã có thành ý muốn đến Man Utd, có lẽ đội chủ sân Old Trafford sẽ không gặp nhiều khó khăn về việc đạt được thỏa thuận với PSV nếu không có sự can thiệp của những ông lớn khác.

Cody Gakpo nói thẳng khả năng đến Man Utd trước trận tứ kết World Cup 2022 229764
Gakpo đã rất muốn đến Man Utd ở mùa hè vừa qua nhưng không thành và điều đó rất có thể sẽ trở thành hiện thực ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới

Trước mắt, Gakpo cùng đồng đội sẽ chỉ nghĩ tới trận tứ kết World Cup 2022 với Argentina. Đối thủ sẽ là rất khó chịu nhưng nếu như duy trì được lối chơi như ở trận đấu với Mỹ, ĐT Hà Lan hoàn toàn có thể lạc quan về 1 chiến thắng để bước tiếp vào bán kết.

ĐT Argentina lộ đội hình chính đấu Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022: Nhiều sự thay đổi

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, sao Hà Lan rộng cửa tới Man Utd

Tổng quan trước trận đấu Hà Lan vs Argentina
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT