Quảng cáo

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, sao Hà Lan rộng cửa tới Man Utd

Thứ năm, 01/12/2022 17:30 PM (GMT+7)

Cody Gakpo - ngôi sao đang chơi rất hay tại World Cup 2022 đang là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực trong việc có được chữ ký của cầu thủ này

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hà Lan đã chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2022 với thành tích 2 thắng và 1 hòa. Họ đã có được ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Qatar ở lượt trận cuối cùng vào ngày hôm qua. Đoàn quân của Van Gaal đã hoàn thành được mục tiêu đề ra trước giải đấu khi có được ngôi đầu bảng A.

Trong trận đấu với Qatar, Gakpo tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng cho riêng mình. Đó cũng là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ này tại World Cup 2022 và anh đã ghi bàn ở cả 3 trận đấu vòng bảng. 1 màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ thuộc biên chế PSV Eindhoven và hiện đang là 1 trong những cầu thủ chơi tốt nhất tại giải đấu.

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, sao Hà Lan rộng cửa tới Man Utd-226418
Gakpo đang là chân sút tốt nhất ĐT Hà Lan taj World Cup 2022 với 3 bàn thắng

Như đã biết, Gakpo đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng thương vụ đã không xảy ra khi đội chủ sân Old Trafford đã chi ra 100 triệu Euro để đón Antony từ Ajax. Dù vậy Ten Hag vẫn cần bổ sung cái tên trên hàng công ở mùa đông tới khi Ronaldo đã ra đi.

Theo Fabrizio Romano, nhiều khả năng PSV sẽ để Cody Gakpo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Sau khi không chiêu mộ Gakpo vào mùa hè, BLĐ của Man Utd vẫn đang giữ liên lạc với người đại diện của cầu thủ này.

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, sao Hà Lan rộng cửa tới Man Utd 226422
PSV nhiều khả năng sẽ bán Gakpo trong mùa đông và đây là thông tin có lợi cho Man Utd

Gakpo được cho rằng cũng rất muốn gia nhập Man Utd khi đã lần lượt từ chối Leeds Utd và Southampton mùa hè vừa qua. Mức giá để phá vỡ hợp đồng giữa PSV và Gakpo ở mùa hè vừa qua là 60 triệu Euro và Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng được số tiền này.

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, sao Hà Lan rộng cửa tới Man Utd 226423
Gakpo được cho là rất muốn gia nhập Man Utd khi đã từ chối Leeds và Southampton ở mùa hè vừa qua

Không chỉ Man Utd, hiện Liverpool và Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua có được chữ kí của ngôi sao Hà Lan này. Dù vậy, khả năng đến với Man Utd của Gakpo vẫn được đánh giá cao nhất khi đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh cho tiền đạo này (210.000 euro).

Tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022, sao Hà Lan rộng cửa tới Man Utd 226425
Mức phí phá vỡ hợp đồng của Gakpo tại PSV lúc này là 60 triệu Euro và con số này rất có thể sẽ tăng lên khá nhiều khi cầu thủ này đang toả sáng rực rỡ tại World Cup 2022

Hiện Gakpo vẫn đang cùng ĐT Hà Lan chinh chiến tại World Cup 2022 và mọi thứ chỉ sáng tỏ trong hơn 3 tuần nữa khi cầu thủ này trở về PSV. Nếu tiếp tục toả sáng ở những trận đấu tới, không loại trừ khả năng mức giá chuyển nhượng của tiền đạo này sẽ chạm mốc 100 triệu Euro.

ĐT Ả Rập Xê Út dừng bước tại World Cup 2022: Tiếc nuối cho 'Đại bàng xanh'

Lịch sử lặp lại, Argentina sẽ là 'chân mệnh thiên tử' World Cup 2022?

Gakpo toả sáng trong chiến thắng của Hà Lan trước Qatar
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT