Quảng cáo

ĐT Thái Lan 'cứu vãn danh dự' bằng trận cầu đặc biệt trước thềm AFF Cup

Thứ sáu, 16/12/2022 06:57 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan có chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu kín chỉ có 60 phút trước CLB Bangkok United.

Nghe nội dung bài viết

Bất ngờ để thua Đài Loan với tỷ số 0-1 ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan đang để lại sự thất vọng lớn trong người hâm mộ. Tuy nhiên cũng cần phải nói rằng đây là trận cầu mà "Voi chiến" đã tung ra đội hình B với rất nhiều sự thử nghiệm trong lối chơi ở trận cầu đó.

Tuy nhiên đó chưa phải là trận đấu cuối của ĐT Thái Lan trước khi chính thức đá AFF Cup 2022. Chiều ngày 15/12, thầy trò HLV Mano Polking đã có trận giao hữu kín với Bangkok United - CLB đang thi đấu tại Thai League. Đáng chú ý, trận đấu không có khán giả này chỉ kéo dài vỏn vẹn 60 phút.

Ở trong trận cầu này, HLV Mano Polking đã tung vào sân đội hình tốt nhất của mình, những cái tên đã ra sân trong chiến thắng 6-0 trước Myanmar như Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda, Sarach Yooyen, Ekanit Panya... Chung cuộc, ĐT Thái Lan giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

ĐT Thái Lan 'cứu vãn danh dự' bằng trận cầu đặc biệt trước thềm AFF Cup 232537

Tuy nhiên báo chí Thái Lan không tiết lộ cái tên đã ghi bàn trong trận cầu này. Bangkok United cũng là "quân xanh" tương đối chất lượng cho ĐT Thái Lan khi đang đứng thứ 4 tại Thai League 2022/2023. Việc đá 60 phút cũng sẽ giúp các tuyển thủ của "Voi chiến" có thể bảo toàn thể lực.

Khả năng cao những cái tên đã đá chính ở trận gặp Myanmar và vừa rồi gặp Bangkok United sẽ là đội hình tối ưu nhất của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2022. Chính HLV Polking cũng đã tiết lộ về điều này: "Tôi đã theo dõi được màn trình diễn của toàn bộ cầu thủ sau 2 trận giao hữu vừa qua và sẽ có kế hoạch sử dụng nhân sự hợp lý nhất. Rất có khả năng đội hình tối ưu nhất của ĐT Thái Lan sẽ là 11 cái tên ra sân ở trận gặp Myanmar. Tuy nhiên có một số trường hợp sẽ phải thay đổi do chấn thương hay phong độ".

ĐT Thái Lan - nhà đương kim vô địch sẽ nằm ở bảng A tại AFF Cup 2022 cùng với Indonesia, Campuchia, Philippines và Brunei. Trước khi chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương của mình, "Voi chiến" sẽ phải loại 1 cầu thủ để chốt danh sách 23 cái tên cuối cùng tham dự AFF Cup 2022.

HLV Park Hang-seo quyết định loại 4 cầu thủ, sang Lào với 25 cái tên

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng