Quảng cáo

Nhà vô địch AFF Cup chính thức đầu quân cho cựu vương V-League

Thứ sáu, 16/12/2022 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Huy Hùng chính thức gia nhập CLB Viettel sau khi nói lời chia tay với SHB Đà Nẵng.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 15/12, CLB Viettel đã liên tiếp công bố những bản hợp đồng mới để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023. Trong số 3 tân binh của đội bóng áo lính, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng là cái tên đáng chú ý nhất sau khi ngôi sao này quyết định cùng với thủ môn Tuấn Mạnh chia tay SHB Đà Nẵng.

Huy Hùng từng là nhân tố chủ chốt trong đội hình ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo giai đoạn 2018-2020. Tiền vệ sinh năm 1992 thường xuyên đá chính và góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup năm 2018 trong đó phải kể đến bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia ở chung kết lượt đi.

Tuy nhiên chấn thương đã khiến Huy Hùng không còn giữ được vị trí của mình trên ĐT Việt Nam. Trong màu áo Quảng Nam, tuyển thủ này cũng đã có chức vô địch V-League và Siêu cúp Quốc gia năm 2017. Sau khi Quảng Nam xuống hạng, Huy Hùng khoác áo Đà Nẵng nhưng không để lại ấn tượng.

Nhà vô địch AFF Cup chính thức đầu quân cho cựu vương V-League 232531
CLB Viettel cùng lúc công bố 5 cái tên mới

Ngoài Huy Hùng, CLB Viettel cũng công bố thêm 2 tân binh khác là thủ môn Phạm Văn Phong và hậu vệ Trần Mạnh Cường đều với bản hợp đồng có thời gian 2 năm. Đây là 2 cầu thủ tới từ CLB Sài Gòn sau khi đội bóng Sài Thành xuống hạng và hứa hẹn sẽ là sự bổ chung chất lượng cho Viettel.

Đây được coi sẽ là những sự thay thế xứng đáng khi Viettel để cho Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc gia nhập CLB Nam Định. Ngoài ra, đội bóng áo lính cũng chính thức bổ nhiệm HLV trưởng Thạch Bảo Khanh để thay cho người tiền nhiệm Bae Ji Won. Sau khi giúp CAND thăng hạng V-League, HLV Thạch Bảo Khanh đã trở về Viettel để cống hiến cho đội bóng cũ.

Cái tên mới còn lại trong đội ngũ ban huấn luyện là HLV thủ môn Trần Minh Quang. Đây là vị trợ lý đã từng làm việc ở ĐT Việt Nam và CLB TP HCM. Được biết CLB Viettel sẽ tiếp tục đem về những cái tên mới trên thị trường chuyển nhượng trong khoảng thời gian 1-2 tuần tới.

Không đá AFF Cup, sao HAGL ra quyết định cực táo bạo về tương lai

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT