Quảng cáo

Được AFC chỉ định, chuyên gia Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc

Thứ năm, 15/12/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Á vừa cử chuyên gia người Hàn Quốc sang hỗ trợ bóng đá Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Lễ khai giảng khoá học HLV Futsal cấp 2 AFC 2022 do AFC phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Futsal Thái Sơn Nam tổ chức đã diễn ra ở TP HCM.

Đây là khoá học đào tạo HLV Futsal cấp 2 AFC tiếp theo kể từ năm 2019 được VFF tổ chức căn cứ vào sự phát triển của Futsal Việt Nam trong những năm qua và đáp ứng yêu cầu về nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đối với các HLV Futsal trong cả nước.

Khoá học có sự tham dự của 19 học viên. Trong đó, 3 học viên nữ là các HLV đã có chứng chỉ HLV AFC Futsal level 1 trong khoảng thời gian ít nhất là 2 năm và các học viên đến từ các CLB Futsal, Trung tâm TDTT… trên cả nước. Khoá học do giảng viên cấp cao AFC Lee Young Jin (Hàn Quốc) là giảng viên chính do AFC bổ nhiệm, cùng trợ giảng là giảng viên AFC Ngô Lê Bằng.

Phát biểu tại buổi lễ, giảng viên Lee Young Jin gửi lời cảm ơn VFF, CLB Futsal Thái Sơn Nam, các phòng ban chức năng và trợ giảng Ngô Lê Bằng vì sự phối hợp nhiệt trình trong công tác tổ chức khoá học.

Được AFC chỉ định, chuyên gia Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc 232306
Giảng viên Lee Young Jin phát biểu

"Với tư cách là giảng viên HLV Futsal được AFC cử tới Việt Nam giảng dạy khoá học lần này, tôi rất vui mừng, hạnh phúc vì mình đã có cơ hội để đóng góp cho sự phát triển bộ môn Futsal tại Việt Nam.

Nhiệm vụ của tôi không đơn thuần chỉ là giảng dạy, truyền đạt kiến thức mà còn là sự đồng cảm, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau thảo luận để giải quyết mọi vấn đề trong công tác huấn luyện Futsal hiện nay. Chúng ta sẽ cùng nhau làm việc, cùng nhau tiến về phía trước".

Trợ giảng Ngô Lê Bằng cũng gửi lời cảm ơn tới AFC và VFF đã tiếp tục tin tưởng bổ nhiệm ông làm trợ giảng Khoá học HLV Futsal cấp 2, đây là Khoá học HLV Futsal cấp 2 thứ hai mà ông Ngô Lê Bằng đc tin tưởng giao nhiệm vụ trợ giảng cho giảng viên quốc tế AFC.

Theo quy định mới nhất của AFC, chương trình khoá học sẽ diễn ra trong 9 ngày từ 13/12 đến 21/12/2022 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TP.Hồ Chí Minh).

Kết quả giao hữu của các đội trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT