Quảng cáo

Đã rõ tình hình chấn thương của Văn Hậu

Thứ năm, 15/12/2022 10:10 AM (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người lo lắng khi không được đăng ký ở trận gặp Philippines mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận giao hữu với Philippines vừa diễn ra, Văn Hậu không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, các cầu thủ khác không được đăng ký là thủ thành Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Đình Duy, Nguyễn Thanh Nhân và Hoàng Đức.

HLV Park Hang Seo quyết định không sử dụng Văn Hậu, Hoàng Đức vì lý do chấn thương. Trước đó, ở buổi tập trên sân Hàng Đẫy, 2 cầu thủ này chỉ tập riêng với bác sĩ Choi khoảng 15 phút rồi được yêu cầu trở lại cabin để nghỉ ngơi.

Điều này khiến không ít khán giả lo lắng khi ngày khai mạc AFF Cup 2022 đang tới gần. Rất may là chấn thương của cả 2 không đáng lo ngại. Điều này đã được HLV Park xác nhận với truyền thông:

"Hoàng Đức và Văn Hậu chấn thương không nặng nhưng tôi cho họ ngồi ngoài vì để giữ cho AFF Cup. Tôi muốn cầu thủ không ai dính chấn thương đáng tiếc. Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là các học trò lành lặn và khỏe mạnh".

Đã rõ tình hình chấn thương của Văn Hậu 232231
Văn Hậu sẽ sớm trở lại

Với những gì đã thể hiện trong màu áo ĐTQG, khả năng lớn Văn Hậu và Hoàng Đức sẽ góp mặt trong danh sách chính thức dự AFF Cup. Tại vòng loại World Cup 2022, hậu vệ trái số 1 Việt Nam đã phải vắng mặt đáng tiếc do chấn thương.

Liên quan tới ĐT Việt Nam, sáng ngày 15/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở về nước. Quang Hải có mặt hội quân sau khi hoàn thành chuyến tập huấn ở Pháp cùng Pau FC. HLV Park Hang Seo cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn Pau FC sẽ nhả Quang Hải cho giải đấu cuối cùng của ông với bóng đá Việt Nam.

Ngày 17/12, các chiến binh sao vàng sẽ lên đường di chuyển sang Lào để đá trận ra quân AFF Cup 2022. Theo thể thức giải đấu, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận được đá trên sân nhà Mỹ Đình. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cao nhất là chinh phục ngôi vương ở giải đấu số một Đông Nam Á.

HLV Park: 'Văn Quyết xin được đá ở trận trước nhưng tôi không đồng ý'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng