Quảng cáo

HLV Park: 'Văn Quyết xin được đá ở trận trước nhưng tôi không đồng ý'

Thứ tư, 14/12/2022 20:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa có những chia sẻ thẳng thắn liên quan tới Văn Quyết sau trận thắng trước Philippines.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận giao hữu trước Philippines, Văn Quyết là người đem về bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam. Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Văn Quyết được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội hình xuất phát. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã thi đấu trọn vẹn suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã đưa ra đánh giá về Văn Quyết: "Tôi vui khi Quyết tỏa sáng ở trận này. Tôi không phải mẫu người độc đoán".

Trước đó, trong trận gặp Dortmund vào ngày 30/11 vừa qua, Văn Quyết không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu do chưa đạt thể trạng tốt nhất. Chia sẻ về quyết định này, HLV Park cho biết:

"Khi gặp Dortmund, Văn Quyết xin được ra sân nhưng tôi không đồng ý. Nguyên nhân tôi làm vậy là do cậu ấy gặp chấn thương. Không có ai hiểu về tình trạng sức khỏe của cầu thủ như những người làm trong ban huấn luyện như chúng tôi đâu.

VIDEO: Bàn thắng của Văn Quyết giúp Việt Nam có chiến thắng may mắn -232048
Văn Quyết đá trọn vẹn trận gặp ĐT Philippines

Tới trận đấu giao hữu quốc tế với Philippines, sau khi được các bác sĩ thông báo về tình hình của Văn Quyết, tôi quyết định cho cậu ấy thi đấu. Ngoài ra, Văn Quyết cũng trực tiếp bày tỏ mong muốn được ra sân.

Tôi rất hài lòng về hàng công của đội tuyển khi từ giờ tới khi AFF Cup 2022 khai mạc không còn nhiều. Kết quả trận đấu cũng quan trọng đấy nhưng bên cạnh đó tôi cũng cần đảm bảo rằng các học trò của mình không ai bị chấn thương đáng tiếc".

Đồng thời, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng đính chính thông tin Công Phượng được triệu tập bổ sung lên tuyển. Theo chia sẻ của nhà cầm quân người Hàn Quốc, Công Phượng đã gặp ông và nói rõ lý do cá nhân khiến anh không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Danh sách chính thức các cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup vào cuối năm sẽ sớm được công bố. Trước đó, 2 cầu thủ đã phải nói lời chia tay với ĐTQG là Trọng Hoàng và Lương Duy Cương.

Văn Quyết tỏa sáng trước khi chốt danh sách dự AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT