Quảng cáo

VFF lên tiếng, đã rõ khả năng Công Phượng đá AFF Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 05:13 AM (GMT+7)
A A+

VFF mới đây đã đưa ra thông tin về câu chuyện Công Phượng thi đấu tại AFF Cup cùng tuyển Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 13/12, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đã có buổi tập chính thức trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận giao hữu diễn ra vào ngày 14/12.

Ở trận này, đội tuyển Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Hồ Tấn Tài do cầu thủ này đã về quê chịu tang bà. Ngoài ra, Quang Hải cũng không thể tham dự trận đấu do sẽ hội quân muộn cùng đội tuyển vào ngày 15/12. 

Đáng chú ý, theo nhiều thông tin, Công Phượng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung tham dự giải đấu. Tuy nhiên, theo thông tin từ Thanh Niên, một quan chức VFF đã phủ nhận điều này. Cụ thể, vị quan chức này cho biết danh sách ĐT Việt Nam sẽ được rút gọn sau trận giao hữu với Philippines và chỉ duy nhất Quang Hải là trường hợp đặc cách, không tập luyện với đội tuyển trong thời gian vừa qua nhưng vẫn có tên dự AFF Cup 2022.

Việt Nam - Singapore: Gặp lại thầy cũ là cơ hội cho Công Phượng khẳng định mình 190448
VFF phủ nhận việc Công Phượng được triệu tập bổ sung

Trong bối cảnh này, Công Phượng được cho là sẽ sang Nhật thi đấu lần thứ 2. Trước đó, tiền đạo Nghệ An cũng đã từng có thời gian chơi bóng tại đất nước xứ mặt trời mọc cho CLB CLB Mito Hollyhock. Tuy nhiên, theo đại diện của HAGL, thông tin này vẫn chưa chính thức. 

Phát biểu trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Park Hang Seo cũng đã tiết lộ về tình hình đội bóng hiện tại. Ông cho biết: "Hiện đội có 28 cầu thủ đang tập luyện. Quang Hải sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 6h sáng ngày 15/12. Theo tôi biết, tình hình của Quang Hải đang rất tốt, không gặp chấn thương. Hải đang rất háo hức tham dự AFF Cup.

Sau 2 tuần tập huấn tại Vũng Tàu, BHL đã cố gắng khắc phục mệt mỏi cho mọi cầu thủ sau V- League. Hiện, toàn đội chỉ có duy nhất Hồ Tấn Tài đã về quê chịu tang bà. Hoàng Đức và Văn Hậu đang tập riêng, tuy nhiên chấn thương của họ là không nặng".

HLV Park Hang-seo: 'Có thể lộ chiến thuật khi đấu với Philippines'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT