Quảng cáo

Bầu Đức gật đầu, nhiều cầu thủ HAGL xuất ngoại chơi bóng

Thứ ba, 13/12/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã đồng ý cho nhiều cầu thủ CLB HAGL ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm mùa giải 2023, nhiều cầu thủ HAGL chọn ra đi tìm bến đỗ mới. Văn Thanh, Hồng Duy và Hữu Tuấn đầu quân cho Nam Định trong khi Văn Toàn được cho là sẽ xuất ngoại.

Theo thông tin mới nhất, bầu Đức đã gật đầu đồng ý cho 2-3 cầu thủ HAGL khác xuất ngoại. Chia sẻ trên Thanh Niên, một lãnh đạo HAGL tiết lộ rằng:

"Thực ra, bầu Đức chưa bao giờ cấm cản cầu thủ HAGL ra đi. Bầu Đức luôn khẳng định những ai muốn cống hiến cho HAGL sẽ được giữ lại với mức đãi ngộ cao. Còn ai muốn thử sức môi trường mới thì đề xuất.

Hiện tại mọi thứ chưa chính thức nên chúng tôi chưa thể khẳng định điều gì. Điều quan trọng là HAGL sẽ tiến hành chuyển giao êm thấm. Nhưng tại sao mọi người lại nghĩ HAGL sẽ chỉ có 1 trường hợp xuất ngoại?

Với con người hiện có, sẽ có thể có 2-3 cầu thủ HAGL ra nước ngoài chơi bóng từ mùa tới. Mọi chuyện vẫn còn quá sớm để nhắc đến, nhưng bầu Đức ủng hộ điều đó khi thời cơ thích hợp đến".

Bầu Đức gật đầu, nhiều cầu thủ HAGL xuất ngoại chơi bóng 231588
Văn Toàn sẽ xuất ngoại trong thời gian tới

Về tình hình lực lượng, HAGL vừa công bố bản hợp đồng mang tên Nguyễn Quốc Việt. Quốc Việt được mệnh danh là “Vua giải trẻ” với 5 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở các giải U17, U19 lẫn U21 Quốc gia.

2 cầu thủ mùa giải vừa rồi cho Hải Phòng mượn là Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang sẽ trở về HAGL. Đây đều là những sự bổ sung quan trọng cho đội hình của HAGL trước mùa giải mới.

HLV Kiatisak cũng đã gia hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi. Zico Thái quyết định gắn bó thêm 2 năm tới năm 2024 cùng HAGL. Theo chia sẻ của HLV trưởng Kiatisak, những gương mặt trẻ như Thanh Nhân, Đức Việt, Hữu Phước sẽ được trao cơ hội nhiều hơn nữa ở mùa giải mới 2023.

VFF chia tay HLV Gong Oh Kyun vì 'không chung tầm nhìn'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT