Quảng cáo

HLV Park Hang Seo phá sản kế hoạch dùng Công Phượng ở AFF Cup?

Thứ ba, 13/12/2022 16:50 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chưa chắc đã có được sự phục vụ của Công Phượng tại AFF Cup 2022 vì nhiều lý do khác nhau.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung Công Phượng lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tuy nhiên theo thông tin từ Zing, Công Phượng không thể tự quyết có đá AFF Cup hay không nên phía VFF chưa thể gửi giấy triệu tập cho tiền đạo này.

Được biết phía HAGL cũng chưa nhận được giấy triệu tập lên ĐT Việt Nam của cá nhân Công Phượng. HLV Park Hang Seo sẽ phải có những trao đổi riêng với tiền đạo sinh năm 1995 về khả năng dự AFF Cup trong khi Công Phượng cũng đang có kế hoạch riêng cho bản thân mình.

Đang có nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sẽ chuyển đến Nhật Bản thi đấu. Mặc dù mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng nếu muốn nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới, ngôi sao gốc Nghệ An có thể quyết định không đá AFF Cup 2022 để tập trung cho lần xuất ngoại này.

Nguyen-cong-phuong-dtvn
Công Phượng chưa chắc cùng ĐT Việt Nam đá AFF Cup 2022

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua lý do là Công Phượng mới vừa bình phục chấn thương. Tiền đạo sinh năm 1995 đã ở lại HAGL để tập hồi phục trong suốt thời gian qua và có thể không muốn mạo hiểm với chấn thương. Đây có thể là nguyên nhân khiến anh không góp mặt ở danh sách triệu tập đầu tiên.

Có thêm Công Phượng, HLV Park Hang Seo sẽ sở hữu thêm 1 phương án tấn công đột biến và đã rất am hiểu chiến thuật của ông thầy người Hàn Quốc. Tuy nhiên thực tế nếu không có Công Phượng, sức mạnh của ĐT Việt Nam cũng không quá suy giảm. Tuấn Hải hay Văn Quyết đều là những cái tên có thể chơi tốt ở vai trò quấy rối cũng như hỗ trợ cho tiền đạo cắm. Công Phượng cũng khó có thể bắt nhịp ngay khi ĐT Việt Nam đã duy trì tập luyện trong suốt thời gian qua.

Nếu thi đấu ở giải 2022, đây sẽ là kỳ AFF Cup thứ 4 trong sự nghiệp của Công Phượng. Nếu như năm 2016 không để lại dấu ấn nào thì AFF Cup 2018 Công Phượng đã đóng góp tới 3 bàn trong thành tích vô địch của ĐT Việt Nam. Đến AFF Cup 2020, tiền đạo của HAGL cũng có được 2 pha lập công.

HAGL nói gì khi trước tin đồn tiền đạo ĐT Việt Nam xuất ngoại lần 4

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng