Quảng cáo

HAGL nói gì khi trước tin đồn tiền đạo ĐT Việt Nam xuất ngoại lần 4

Thứ ba, 13/12/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB HAGL khẳng định thông tin Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng là chưa chính thức.

Nghe nội dung bài viết

Theo cập nhật mới nhất, Công Phượng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam. Trước đó tiền đạo của HAGL đã không có tên trong bản danh sách 31 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 tuy nhiên sau khi bình phục chấn thương thì đã được gọi bổ sung.

Ngoài tin vui được dự AFF Cup 2022, thông tin về bến đỗ tương lai của Công Phượng cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Trước đó đã có tin đồn cho rằng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ rời HAGL để chuyển sang Nhật Bản chơi bóng cho 1 CLB thuộc giải hạng 2 (J-League 2).

Chia sẻ với Vietnamnet, đại diện CLB HAGL chính thức lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng của Công Phượng: "Công Phượng đã bình phục chấn thương và đang tập luyện ở đội. Thông tin Công Phượng ra nước ngoài thi đấu hiện tại vẫn chưa có gì là chính thức".

HAGL nói gì khi trước tin đồn tiền đạo ĐT Việt Nam xuất ngoại lần 4 231521
Công Phượng chưa chính thức rời HAGL sau V-League 2022

Thực tế Công Phượng có thể coi là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm xuất ngoại nhất tại Việt Nam nhưng chưa có lần nào thực sự thành công. Trước đó vào cuối tháng 12/2015, tiền đạo của HAGL đã chuyển đến J-League 2 chơi bóng trong màu áo của CLB Mito Hollyhock nhưng không để lại dấu ấn.

Trở về V-League chơi bóng được 1 năm, Công Phượng tiếp tục có chuyến xuất ngoại thứ 2 khi gia nhập CLB Inchoen United nhưng cũng chia tay sau gần 4 tháng chơi bóng ở đây. Lần xuất ngoại gần nhất của tiền đạo HAGL là sang Bỉ để chơi cho CLB Sint-Truiden nhưng cũng không được trọng dụng. Vì thế nếu trở lại J-League 2, đây sẽ là lần thứ 4 Công Phượng xuất ngoại.

Tại V-League 2022, Công Phượng có được 5 bàn thắng sau 16 lần sân cho HAGL. Các đồng đội thuộc lứa 1 lò HAGL JMG cũng đã có những bến đỗ mới khi cặp đôi Văn Thanh, Hồng Duy gia nhập CLB Nam Định còn Văn Toàn cũng chuẩn bị xuất ngoại chơi bóng cho Seoul E-Land 

Đã rõ lý do sao HAGL xuất ngoại, sang Hàn Quốc thi đấu vì 'người đặc biệt'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT