Quảng cáo

Loạt trụ cột rời đi, đội bóng V-League vẫn đặt mục tiêu khủng ở mùa giải mới

Thứ ba, 13/12/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB TP. HCM đã đặt mục tiêu nằm trong top 3 ở mùa giải V-League 2023 sau mùa giải cũ không mấy thành công.

Nghe nội dung bài viết

Sau hàng loạt khó khăn, CLB TP. HCM đã kết thúc mùa giải V-League 2022 với vị trí thứ 9 trên BXH. Đây là một vị trí chấp nhận được đối với đội bóng của thành phố mang tên Bác bởi trước đó, họ thậm chí nhiều lần rơi xuống vị trí cuối bảng.

Mới đây, ở buổi tổng kết giải đấu, toàn bộ đội bóng đã có dịp nhìn lại những gì đã trải qua trong năm 2022. Theo Thanh Niên, "Chiến hạm đỏ" đặt mục tiêu lớn ở mùa giải mới 2023.Họ mạnh dạn đặt mục tiêu lọt vào top 6 đội mạnh nhất sau khi lượt đi của mùa giải mới kết thúc và trở thành một trong ba đội xuất sắc nhất khi V-League 2023 kết thúc. 

'Siêu nhân' Lee Nguyễn tỏa sáng, TP.HCM thắng nghẹt thở Sài Gòn Ảnh 1
CLB TP. HCM đặt mục tiêu vào top 3 V-League 2023

Chia sẻ trong buổi lễ, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Đối với một đội bóng lớn, đại diện cho niềm tự hào của nhân dân thành phố, chúng tôi cần phải hướng đến những thành quả to lớn hơn trong những giai đoạn tiếp theo". Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng đưa ra những phương án cụ thể trong cách triển khai lối chơi, chiến thuật cho toàn đội.

Ở mùa giải mới, CLB TP. HCM bất ngờ chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cựu thủ thành U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ về chơi cho CLB Công An Hà Nội (CAHN). Đây là một tin tức khá bất ngờ khi trước đó, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ quyết tâm giữ chân thủ môn người Thanh Hoá ở lại với đội bóng. Ngoài Bùi Tiến Dũng, TP. HCM cũng sẽ chia tay Hoàng Thịnh và Sầm Ngọc Đức.

Với sự rời đi của hàng loạt trụ cột, HLV Vũ Tiến Thành cũng đưa về một số cầu thủ của Sài Gòn FC cũng như một số cầu thủ đến từ đội U23, giải hạng Nhất...

Đại gia V-League tiếp tục chơi trội, hoàn tất cặp 'song sát' lò Barcelona

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT