Quảng cáo

Không hợp HLV Hàn Quốc, cựu vương V-League tái hợp với với 'người cũ'

Chủ nhật, 11/12/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thạch Bảo Khanh sẽ trở lại CLB Viettel từ mùa giải 2023 để đảm nhận vị trí HLV trưởng thay cho người tiền nhiệm Bae Ji Won

Nghe nội dung bài viết

Góp công lớn giúp CAND vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022 và giành quyền lên chơi ở V-League, HLV Thạch Bảo Khanh đã bất ngờ nói lời chia tay với đội bóng ngành Công an. Theo những thông tin mới nhất, chiến lược gia 43 tuổi sẽ quay trở lại Viettel để đảm nhận vai trò HLV trưởng.

Đây là thông tin không quá bất ngờ khi HLV Bae Ji Won không phải là kế hoạch lâu dài của CLB Viettel. Mùa giải vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không giúp cho đội bóng áo lính có được thành tích tốt khi cán đích ở vị trí thứ 4 tại V-League và bị loại ở tứ kết Cúp Quốc gia.

HLV Thạch Bảo Khanh từng có giai đoạn làm trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng tại Viettel. Sau khi chuyển đến CAND vào tháng 5/2022 để thay thế cho người tiền nhiệm Vũ Quang Bảo, cựu danh thủ của Thể Công đã để lại dấu ấn lớn về mặt chiến thuật và giúp dàn cầu thủ trẻ vô địch giải hạng Nhất.

Không hợp HLV Hàn Quốc, cựu vương V-League tái hợp với với 'người cũ' 230896
HLV Thạch Bảo Khanh góp công lớn vào chức vô địch của CAND

Trở lại với Viettel, cái nôi đã làm nên tên tuổi của mình kể từ khi còn là cầu thủ trong màu áo Thể Công, HLV Thạch Bảo Khanh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này cải thiện được thành tích hơn nữa. Thực tế sau chức vô địch V-League 2020, Viettel đang có dấu hiệu bị chững lại.

Tuy nhiên nhiệm vụ này sẽ có phần khó khăn với HLV Thạch Bảo Khanh khi Viettel đang gặp khó về tình hình nhân sự. Đội chủ sân Hàng Đẫy vừa chia tay 1 loạt cầu thủ trụ cột như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc cùng 2 ngoại binh người Brazil là Caique và Pedro Paulo. HLV Thạch Bảo Khanh hiện tại sẽ phải tìm kiếm những gương mặt mới đủ chất lượng để thay thế cho những cái tên này.

Là 1 HLV trẻ giàu tiềm năng nhưng Thạch Bảo Khanh cùng chưa có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng nào tại V-League. Tuy nhiên với việc khá mát tay với các cầu thủ trẻ, chiến lược gia 43 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp những nhân tố như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài sớm thành trụ cột của Viettel.

Chưa thi đấu đã gây sốt, ĐT Việt Nam bỗng dưng gặp bất lợi ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo