Quảng cáo

NÓNG: Vừa lập nên chiến tích lịch sử, HLV Thạch Bảo Khanh bất ngờ chia tay CAND

Thứ tư, 16/11/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thạch Bảo Khanh bất ngờ nói lời chia tay với CLB CAND dù đã giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi ở V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Thạch Bảo Khanh đã bất ngờ nói lời chia tay CLB CAND trên facebook cá nhân. Cựu tuyển thủ Việt Nam viết: "Chào nhé, 6 tháng dẫn dắt, trải qua bao cung bậc cảm xúc cuối cùng CLB CAND đã góp mặt tại V-League sau 20 năm vắng bóng. Giờ đây, tôi không còn tiếp tục đồng hành nhưng vẫn luôn dõi theo và ủng hộ. Chúc CLB bóng đá CAND luôn thành công, đạt kết quả tốt trong mùa giải tới.

Cảm ơn Lãnh đạo đã chỉ đạo, hỗ trợ, đồng hành cùng đội bóng trong thời gian qua. Cảm ơn BHL, Ekip và các Cầu thủ. Nghỉ ngơi nạp năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình mới. Trân trọng".

Việc HLV Thạch Bảo Khanh nói lời chia tay CLB CAND khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi ông vừa giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi ở V-League 2023 cùng với đó là chức vô địch giải hạng Nhất Quốc gia.

Tiếp quản CLB CAND từ người tiền nhiệm Vũ Quang Bảo, HLV Thạch Bảo Khanh đã thực hiện một cuộc cách mạng. Những cầu thủ trẻ như Giáp Tuấn Dương, Hoàng Văn Toản, Hà Văn Phương... được sử dụng nhiều hơn. Dưới thời vị chiến lược gia sinh năm 1979, CAND luôn có mặt trong top 2 trên bảng xếp hạng. Cuối cùng, sau nhiều những thăng trầm, đội bóng ngành công an đã giành vé lên chơi ở V-League 2023.

NÓNG: Vừa lập nên chiến tích lịch sử, HLV Thạch Bảo Khanh bất ngờ chia tay CAND 218193
HLV Thạch Bảo Khanh nói lời chia tay CLB CAND trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân vị chiến lược gia sinh năm 1979 nói lời chia tay với đội bóng ngành công an. Tuy nhiên, trước đó, khi giải hạng Nhất Quốc gia 2022 khép lại, hợp đồng của HLV Thạch Bảo Khanh và CLB CAND cũng kết thúc. Nhiều khả năng, cả hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Với bảng thành tích ấn tượng dù mới làm công tác huấn luyện như vô địch U21 Quốc gia 2020 cùng với U21 Viettel, giành chức vô địch V-League 2 - 2022, nhiều khả năng các đội bóng sẽ trải thảm để đưa HLV Thạch Bảo Khanh về dẫn dắt.

HLV Park Hang Seo có hành động 'lịch sử', gây sốt dàn sao ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT