Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm được săn đón nồng nhiệt, có thể rời Hải Phòng?

Thứ tư, 16/11/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận được không dưới 2 lời mời dẫn dắt tại V-League sau những gì mà ông đã làm được tại mùa giải 2022.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hải Phòng đã có mùa giải V-League 2022 khá thành công với vị trí Á quân. Trước đó, đội bóng Hoa phượng đỏ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại giải. Đây thực sự là thành tích đáng mừng đối với Hải Phòng FC. Tuy vậy, chưa vui được lâu, đội bóng này phải đối mặt với cuộc chảy máu lực lượng nặng nề khi một số trụ cột sẽ quay trở lại CLB chủ quản sau khi hết hạn hợp đồng như Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang... 

Đáng chú ý, không chỉ ở hàng ngũ cầu thủ mà trên băng ghế kỹ thuật, CLB Hải Phòng cũng sẽ gặp phải thách thức lớn khi HLV Chu Đình Nghiêm chưa chắc tiếp tục gắn bó. Theo thông tin, nhà cầm quân người Thanh Hóa đã nhận được ít nhất 2 lời mời từ các đại diện V-League. Vì thế, ông hoàn toàn có thể nghĩ tới việc tìm kiếm thử thách ở một bến đỗ mới trong thời gian tới.

HLV Chu Đình Nghiêm tạm chia tay CLB Hải Phòng vì lý do bất khả kháng-177255
HLV Chu Đình Nghiêm nhận nhiều lời mời dẫn dắt

HLV Chu Đình Nghiêm thực sự đã mang lại cơn sốt cho CLB Hải Phòng ở mùa giải năm nay. Với đội chủ sân Lạch Tray, vị chiến lược gia đang sở hữu chuỗi 15 trận đấu bất bại liên tiếp trong đó có tới 11 chiến thắng.

Ngay sau khi giúp Hải Phòng giành được chức Á quân, HLV Chu Đình Nghiêm đã được BLĐ CLB Hải Phòng thưởng riêng 500 triệu đồng. Chưa kể, tập thể CLB Hải Phòng cũng nhận được phần thưởng 1,5 tỉ đồng tới từ BTC V-League cho vị trí Á Quân chung cuộc.

Về phía cầu thủ, sau khi lên ngôi Á quân, đội trưởng Hải Huy của CLB Hải Phòng xúc động cho biết: "Thực sự thì sau chiến thắng này, cả đội đang rất vui. Hải Phòng đã đạt được thành tích mà tôi nghĩ là đã vượt quá cả sự mong đợi của toàn đội. Khi bước vào trận đấu với SLNA, chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng để giành chiến thắng và củng cố được điểm số, thứ hạng của mình trên BXH". 

Rộ tin HAGL chia tay HLV Kiatisak, mời huyền thoại nước Ý dẫn dắt?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo