Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm nhận thưởng lớn khi đưa Hải Phòng giành Á Quân V-League

Thứ hai, 14/11/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Với thành tích đưa đội bóng đất Cảng giành ngôi Á Quân V-League 2022, HLV Chu Đình Nghiêm được các lãnh đạo thưởng riêng 500 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Còn một vòng đấu nữa mùa giải V-League 2022 mới chính thức khép lại, tuy nhiên mọi thứ đã kết thúc sớm với CLB Hải Phòng khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là đội bóng đầu tiên đã thi đấu đủ 26 trận. Dù không thể nâng cao chức vô địch, dẫu vậy ngôi vị Á Quân cũng là một thành tích vô cùng xứng đáng cho đội bóng đất Cảng. Dưới bàn tay của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng với lực lượng chắp vá đã liên tục đe dọa ngôi vương của Hà Nội, và họ chỉ phải chịu khuất phục trong những vòng đấu cuối. 

Đã rất lâu rồi đội bóng tới từ thành phố hoa Phượng đỏ mới lại thi đấu thăng hoa như vậy, điều này khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú. Ngay sau khi Hải Phòng được trao ngôi vị Á Quân, các lãnh đạo đã xuống động viên và thưởng nóng cho toàn đội 2 tỉ đồng. Riêng HLV Chu Đình Nghiêm được thưởng 500 triệu đồng. Chưa kể, tập thể CLB Hải Phòng cũng nhận được phần thưởng 1,5 tỉ đồng tới từ BTC V-League cho vị trí Á Quân chung cuộc.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận thưởng lớn khi đưa Hải Phòng giành Á Quân V-League 217651
Dù không thể lên ngôi vô địch, tuy nhiên đội bóng đất Cảng vẫn rất hài lòng với ngôi Á Quân

Một CLB khác cũng chi một số tiền thưởng rất lớn, đó là CLB Nam Định với thành tích trụ hạng thành công. Đội bóng Thành Nam gặp nhiều biến cố về nhân sự trong mùa giải V-League 2022, tuy nhiên dưới bàn tay chèo chống của HLV Vũ Hồng Việt "con tàu đắm" Nam Định đã "vượt ải" thành công và cán đích ở vị trí an toàn trước 1 vòng đấu. Để tuyên dương tinh thần của toàn đội, ban lãnh đạo Nam Định đã quyết định thưởng toàn đội 3 tỷ đồng.

"Ngoài sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên thì tiền thưởng cũng là động lực lớn cho các cầu thủ, họ vào sân với tinh thần cao hơn gấp bội. Chúc mừng các cầu thủ Nam Định, các bạn đã nỗ lực rất nhiều", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

VIDEO: Bầu không khí tuyệt vời tại Thiên Trường trong ngày Nam Định trụ hạng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo