Quảng cáo

Việt Nam dự sự kiện trọng đại của AFF trên đất Campuchia

Thứ hai, 14/11/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn đại biểu đại diện VFF do Chủ tịch Trần Quốc Tuấn dẫn đầu đã tham dự sự kiện quan trọng của LĐBĐ Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (14/11), Đại hội LĐBĐ Đông Nam Á lần thứ 29 (nhiệm kỳ 2022- 2026) đã được tổ chức tại Siem Reap, Campuchia với sự tham dự của các đại biểu đại diện cho 12 LĐBĐ quốc gia thành viên AFF (bao gồm Australia). Đoàn đại biểu đại diện VFF do Chủ tịch Trần Quốc Tuấn dẫn đầu đã tham dự Đại hội.

Đại hội có sự góp mặt của các khách mời là đại diện Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA), Chủ tịch LĐBĐ quốc gia chủ nhà Campuchia, lãnh đạo LĐBĐ Ả rập Xê út, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các đối tác thương mại của AFF.

Phát biểu khai mạc tại Đại hội, Chủ tịch LĐBĐ Campuchia đã chào mừng đại diện Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá các quốc gia Đông Nam Á tới tham dự Đại hội AFF lần thứ 29, nhiệm kỳ 2022- 2026.

Việt Nam dự sự kiện trọng đại của AFF trên đất Campuchia 217599
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Chủ tịch AFF (giữa), Phó Tổng thư ký AFC Vahid Kardany (ngoài cùng bên trái)

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia đã ca ngợi những đóng góp to lớn của Lãnh đạo các Liên đoàn bóng đá quốc gia Đông Nam Á cho việc phát triển môn thể thao được yêu mến trong khu vực. Nhân dịp Đại hội, Chủ tịch LĐBĐ Campuchia cảm ơn sự hỗ trợ của LĐBĐ Đông Á, AFC và FIFA đối với bóng đá khu vực Đông Nam Á và Campuchia nói riêng.

Sau lời phát biểu chào mừng các đại biểu đến tham dự Đại hội AFF, Chủ tịch AFF đã cảm ơn sự tin tưởng của các Liên đoàn thành viên đối với AFF nói chung và Chủ tịch AFF nói riêng, qua đó góp phần giúp các Giải thuộc hệ thống thi đấu của AFF được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp.

Chủ tịch AFF nhấn mạnh, mặc dù nhiệm kỳ vừa qua của AFF chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid 19 diễn ra trên toàn cầu, nhưng với sự nỗ lực của các Liên đoàn bóng đá thành viên và sự hợp tác của các đối tác thương mại nên AFF đã vượt qua giai đoạn khó khăn và tiếp tục tổ chức các hoạt động bóng đá trong khu vực.

Việt Nam dự sự kiện trọng đại của AFF trên đất Campuchia 217601
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn dự Đại hội LĐBĐ Đông Nam Á nhiệm kỳ 2022- 2026

Đại hội cũng đã bầu 3 trong tổng số 4 Phó Chủ tịch AFF nhiệm kỳ 2022-2026 gồm: Ông Pengiran Matusin bin Pengiran Matasan (Brunei DS), Bà Maaike Ira Puspita (Indonesia), Ông Francisco Martins da Costa Pereira Jeronimo (Timor Leste).

Các chức danh lãnh đạo của AFF sẽ được tiếp tục hoàn thiện sau Đại hội AFC tổ chức tại Bahrain vào tháng 3/2023.

Tiền đạo ĐT Việt Nam đi vào lịch sử V-League theo cách đầy tự hào

VIDEO: Cầu thủ U23 Campuchia hát tiếng Việt cực ngọt "Đừng quên tên anh" (Nguồn:ST)

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo