Quảng cáo

'Của hiếm' của HLV Gong Oh Kyun khiến đội bầu Hiển đối mặt với viễn cảnh tồi tệ

Thứ hai, 14/11/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ U23 Việt Nam Khuất Văn Khang tiếp tục để lại dấu ấn trong chiến thắng trước đội của bầu Hiển.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 13/11, U21 Viettel và U21 Hà Nội đã chạm trán nhau trong khuôn khổ bảng A vòng loại U21 Quốc gia 2022. Đây là trận đấu được dự đoán hấp dẫn khi 2 đội đều đang sở hữu những cầu thủ trẻ chất lượng trong đội hình.

U21 Viettel có bàn mở tỷ số ở phút thứ 19 với pha chớp thời cơ của Bảo Tuấn. Sang hiệp 2, tuyển thủ Khuất Văn Khang có pha kiến tạo thành bàn để Nguyễn Văn Tú nhân đôi cách biệt.

Các cầu thủ trẻ U21 Hà Nội tràn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Không những không sút tung lưới thủ thành Huy Hoàng mà Hà Nội còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3.

Chung cuộc, U21 Hà Nội để thua 3 bàn không gỡ trước đại kình địch là U21 Viettel. Trận thua này khiến thầy trò HLV Phạm Minh Đức mới chỉ có 4 điểm sau 3 trận đã đấu (1 thắng, 1 hòa).

Trò cưng HLV Gong Oh Kyun khiến đội bầu Hiển đối mặt với viễn cảnh tồi tệ 217475
Khuất Văn Khang ăn mừng cùng đồng đội (Ảnh: CLB)

Khuất Văn Khang và đồng đội tạm đứng nhì bảng A với 7 điểm. Vị trí đầu bảng thuộc về U21 Thanh Hóa. U21 Thanh Hóa đánh bại Phố Hiến 2-1 ở trận đấu diễn ra lúc 13h00.

Trước đó, ở trận thắng U21 Phố Hiến, Văn Khang cũng đã có đường chuyền quyết định để Bùi Tiến Sinh ghi bàn, mang về 3 điểm quý giá cho U21 Viettel. Với những gì đã thể hiện ở giải U21 Quốc gia 2022, Khuất Văn Khang đang có cơ hội lớn được gọi lên U23 và ĐTQG trong những đợt tập trung tới.

Với cục diện hiện tại, đội bóng của bầu Hiển phải toàn thắng ở cả 2 trận còn lại. Đồng thời, Thanh Hóa phải để thua trước Viettel thì U21 Hà Nội mới tránh khỏi nguy cơ phải sớm chia tay giải đấu.

Ở mùa giải trước, các cầu thủ trẻ Hà Nội đã giành ngôi Á quân (Học viện Nutifood đăng quang chức vô địch). Vì thế, nếu xảy ra trường hợp bị loại thì đây sẽ là thất bại đáng quên với U21 Hà Nội.

VIDEO: Văn Hậu hạnh phúc bên bạn gái hot girl sau khi đăng quang

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT