Quảng cáo

Rộ tin HAGL chia tay HLV Kiatisak, mời huyền thoại nước Ý dẫn dắt?

Thứ ba, 15/11/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều thông tin cho rằng HLV Kiatisak sẽ không ký thêm hợp đồng với HAGL sau bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang Wikipedia phiên bản tiếng Anh của cựu danh thủ Italia - Donadoni bất ngờ xuất hiện tên của CLB HAGL ở mục những đội bóng dẫn dắt. Điều này đã khiến cho người hâm mộ của đội bóng phố Núi không khỏi bất ngờ. 

Theo đó, vào ngày 19/11, V-League 2022 sẽ kết thúc. HLV Kiatisuk cũng sẽ hết hạn hợp đồng 2 năm với đội bóng phố Núi. Chính vì vậy, việc HLV Donadoni về dẫn dắt đội bóng của bầu Đức là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

hagl-bo-nhiem-huyen-thoai-italia-thay-kiatisak-725x0
Trang Wikipedia của huyền thoại Roberto Donadoni bất ngờ xuất hiện cái tên HAGL

Trước đó, HLV Kiatisak từng phủ nhận về việc gia hạn thêm hợp đồng cùng đội bóng phố Núi: “Mọi việc phải chờ kết quả thi đấu của HAGL ở mùa này xong rồi bầu Đức mới quyết định. Trước đây, tôi đã nói với bầu Đức rằng chỉ sang giúp HAGL 2 năm và bây giờ thời hạn đã hết. Tôi sẽ thảo luận với bầu Đức cũng như gia đình sau khi mùa giải kết thúc”.

Về phía HLV Donadoni, dẫu biết rằng Wikipedia là trang thông tin mà người đọc hoàn toàn có thể thoải mái chỉnh sửa mọi chi tiết nhưng rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà trang web lại cập nhật dòng trạng thái đó. Về vị cựu danh thủ này, ông mới chia tay CLB Shenzhen của Trung Quốc vào năm 2020. Trước đó, vị cựu danh thủ Ý từng dẫn dắt nhiều đội bóng nổi tiếng như Napoli, Parma,... hay thậm chí là cả tuyển quốc gia Italia.

Khi còn mặc quần đùi áo số, HLV Roberto Donadoni thi đấu ở vị trí tiền vệ. Cùng với AC Milan, ông đã có được  6 chức vô địch Serie A và 3 Cúp C1 châu Âu. Ngoài ra, ông cũng giành ngôi á quân World Cup 1994 với đội bóng áo thiên thanh.

Về phía đội bóng HAGL, ở mùa giải năm nay, họ không có được thành tích như mong đợi. HAGL khởi đầu V-League với những chuỗi trận hòa nhạt nhòa, sau đó, họ vươn lên và thi đấu thăng hoa ở giai đoạn giữa. Tuy vậy, họ không giữ vững được phong độ quá lâu và tiếp tục gây thất vọng ở giai đoạn lượt về. 

Hiện tại, HAGL đã trụ hạng thành công. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, đội bóng phố Núi sẽ chạm trán tân vương V-League - CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku. 

HAGL nhận tin cực vui từ BTC V-League trận gặp Hà Nội

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT