Quảng cáo

Hùng Dũng gửi tâm thư đặc biệt đến Quang Hải ngày vô địch V-League

Thứ hai, 14/11/2022 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đầy bất ngờ sau khi Hà Nội FC đăng quang ngôi vô địch V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội FC đã chính thức lên ngôi vô địch V-League 2022 sau chiến thắng giòn giã 2-0 trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng Thủ đô đã đăng quang sớm hơn 1 vòng đấu so với dự định.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho hay: "Đây là một mùa giải khó khăn nhưng tôi cùng toàn đội đã cố gắng đoàn kết, chiến thắng từng trận để lên ngôi vô địch xứng đáng. Hà Nội mùa này gặp khá nhiều vấn đề về nhân sự, nhiều cầu thủ chấn thương hay ban huấn luyện mới thay đổi lối chơi. Tôi cũng phải cố gắng khắc phục, hoàn thiện bản thân để có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng".

VIDEO: Cận cảnh màn trao cúp lịch sử của Hà Nội FC-217281
Hà Nội FC đăng quang ngôi vương V-League 2022

Theo đó, phóng viên cũng hỏi thêm tiền vệ Hà Nội về câu chuyện xuất ngoại. Nói về điều này, Hùng Dũng cho biết: "Việc xuất ngoại hay không còn tùy thuộc nhiều yếu tố. Mùa giải 2023, CLB Hà Nội sẽ đá AFC Champions League và tôi muốn cùng CLB có màn thể hiện tốt trên đấu trường châu lục".

Tiền vệ Hùng Dũng nói thêm: "Chúng tôi hy vọng ở Pháp, Quang Hải sẽ rất vui và có thêm động lực tập luyện thi đấu sau khi nghe tin CLB Hà Nội vô địch V.League 2022.

Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ luôn sát cánh, đồng hành cùng đội bóng. Chiếc Cúp vô địch V.League 2022 là món quà mà toàn đội dành tặng các cổ động viên".

Hà Nội FC đã vô địch V-League 2022 sau tổng cộng 25 vòng đấu với 50 điểm. Xếp thứ 2 tại giải đấu năm nay chính là CLB Hải Phòng với 48 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến hành quân đến sân Pleiku để chạm trán HAGL. Cũng ở trận đấu với Thanh Hóa, thầy trò HLV Kiatisak đã có được 3 điểm đấy kịch tính với bàn thắng của Văn Toàn, Minh Vương và Tuấn Anh. 

Nối gót HLV Kiatisak, cựu danh thủ Thái Lan đến Việt Nam làm nhiệm vụ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT