Quảng cáo

Nối gót HLV Kiatisak, cựu danh thủ Thái Lan đến Việt Nam làm nhiệm vụ

Chủ nhật, 13/11/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Isawa Singthong của ĐT Thái Lan sẽ sang Việt Nam dẫn dắt một đội bóng chơi tại giải hạng Nhì Quốc gia vào năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, cựu tuyển thủ Isawa Singthong của bóng đá xứ chùa Vàng đang có cuộc đàm phán với CLB Lâm Đồng (Việt Nam) ở giải hạng Nhì. Gần như đôi bên sẽ chắc chắn đi đến thỏa thuận hợp tác ở mùa giải 2023 với mục tiêu thăng hạng. Như vậy, sau HLV Kiatisak, một vị HLV người Thái Lan khác cũng sẽ đến Việt Nam làm việc. 

cuu-tuyen-thu-thai-lan-dan-dat-doi-bong-hang-nhi-viet-nam_129590
Cựu tuyển thủ Thái Lan sẽ đến Việt Nam làm việc

Cựu tuyển thủ Isawa Singthong là cái tên không còn xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Kể từ năm 2003, tiền vệ xứ chùa Vàng có khoảng thời gian ngắn thi đấu tại một số CLB của Việt Nam như Bình Định, An Giang, Đồng Tháp... Đặc biệt, Isawa Singthong đã gắn bó với CLB Bình Định khoảng thời gian 3 năm và để lại nhiều dấu ấn rõ nét về mặt lối chơi, kỹ thuật và sẵn sàng va chạm mỗi khi có mặt trên sân. 

Hiện tại, sau 14 vòng đấu, CLB Lâm Đồng đang có 23 điểm và xếp thứ 3 ở bảng đấu A trên BXH. Phía trên CLB này là CLB Hòa Bình với cùng 23 điểm nhưng hơn về mặt hiệu số. Xếp đầu bảng là CLB Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc với 24 điểm.

Đây được xem là sự bổ sung cần thiết đối với CLB Lâm Đồng. Do thi đấu ở Việt Nam đã lâu, HLV Isawa Singthong chắc chắn sẽ rất am hiểu về Việt Nam cũng như lối chơi của các đội bóng đất Việt. Đồng thời, vị HLV này cũng nói tiếng Việt rất giỏi.  

Nói thêm về vị HLV sắp tới của CLB Lâm Đồng, ông trước đây từng là thủ lĩnh tuyến giữa của ĐT Thái Lan trước khi Thong Lao nổi lên. Dù không cống hiến quá nhiều cho đội tuyển quốc gia, cựu tiền vệ Thái Lan vẫn là người góp công cho danh hiệu vô địch Tiger Cup 2002 và tấm HCV SEA Games 2003 trên đất Việt Nam.

Công Phượng chính thức chia tay sớm V-League 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT