Quảng cáo

Công Phượng chính thức chia tay sớm V-League 2022

Thứ bảy, 12/11/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng sẽ không thể cùng HAGL ra sân ở hai trận đấu cuối cùng tại V-League 2022 do chấn thương trở nặng.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ Thanh Niên, Công Phượng sẽ tiếp tục vắng mặt ở hai trận đấu cuối cùng ở V-League 2022 trước CLB Thanh Hóa (ngày 13/11) và trận đấu đón CLB Hà Nội trên sân Pleiku ở vòng đấu cuối cùng.

Theo đó, chấn thương của Công Phượng là khá nặng sau khi rời sân ở trận gặp Nam Định. Cụ thể, tiền đạo Nghệ An đá chính trong trận HAGL thắng đội Nam Định 2-0 trên sân Pleiku. Tuy nhiên, anh buộc phải rời sân và nhường chỗ cho Xuân Trường ở phút thi đấu thứ 56. 

Công Phượng báo tin cực buồn cho HAGL, khiến thầy Park thấp thỏm không yên-214727
Công Phượng nghỉ hết mùa giải V-League 2022

Dù không ghi bàn Công Phượng đã cống hiến một màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ giúp HAGL có được chiến thắng. Cũng chính chiến thắng này giúp HAGL giải tỏa được rất nhiều áp lực sau chuỗi trận kinh hoàng trước đó. 

Sự vắng mặt của tiền đạo Nghệ An chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của HAGL. Điều này thể hiện rõ trong trận hòa 1-1 khá bế tắc, trong thế yếu trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa trước. Dù đã trụ hạng thành công, HLV Kiatisuk vẫn đặt mục tiêu đưa HAGL vào đến top 5 của mùa giải năm nay. Chắc chắn, HLV người Thái Lan sẽ phải có tính toán và điều chỉnh lại hàng công cho HAGL. Nhiều khả năng Văn Toàn và Brandao sẽ đá cặp cùng nhau trên đỉnh sơ đồ 3-5-2.

Tại mùa giải V-League 2022, Công Phượng đã đóng góp cho HAGL 5 bàn thắng, trong đó có một số bàn thắng vô cùng quan trọng phải kể đến như cú đúp trong trận hòa Viettel 2-2, bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Đà Nẵng và Sài Gòn FC...

Hà Nội FC ra quyết định lịch sử trước thời khắc nâng Cúp vô địch V-League

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT