Quảng cáo

Thấp thỏm chờ nhả người, đối thủ số 1 ĐT Việt Nam gặp khó ở AFF Cup

Thứ bảy, 12/11/2022 18:28 PM (GMT+7)

Hiện tại, mới chỉ có 40/75 cầu thủ ở danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan được CLB cho phép tham dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Thái Lan đã gây bất ngờ khi công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho AFF Cup 2022 lên tới 75 cầu thủ. Nguyên nhân được đưa ra là "Voi chiến" phải chờ sự cho phép của các CLB về việc cho cầu thủ trở về tập trung ĐTQG do AFF Cup không thuộc hệ thống của FIFA.

Tính tới thời điểm hiện tại, LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới chỉ xác nhận được sẽ có 40/75 cầu thủ nằm trong danh sách triệu tập đó được CLB cho phép trở về tập trung ĐTQG. Theo Tổng thư ký FAT, AFF yêu cầu các đội tuyển gửi danh sách sơ bộ trước 20/11 và chốt danh sách chính thức 1 ngày trước trận mở màn.

"Cách đây không lâu, HLV Mano Polking đã gửi danh sách sơ bộ 75 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2022 cho các CLB. Gần đây nhiều CLB ở Thai League đã lên tiếng xác nhận và sẽ có khoảng 40 cầu thủ được cho phép về tập trung cùng ĐT Thái Lan ở giải đấu không nằm trong ngày FIFA Days.

Thấp thỏm chờ nhả người, đối thủ số 1 ĐT Việt Nam gặp khó ở AFF Cup 216846
HLV Polking chưa chốt được lực lượng chuẩn bị cho AFF Cup

Cảm ơn các CLB đã gửi lại văn bản phản hồi về việc cho phép cầu thủ tập trung cùng ĐT Thái Lan để tham dự AFF Cup 2022 để chúng tôi có thể lên các phương án chuẩn bị. LĐBĐ Thái Lan hiểu và tôn trọng quyết định của các CLB", Tổng thư ký FAT Patit Suphaphong chia sẻ.

Thời gian tới, HLV Mano Polking cùng các cộng sự sẽ theo dõi sát sao các cầu thủ được CLB đồng ý tập trung cùng ĐT Thái Lan. Thai League sẽ còn 2 trận đấu nữa và 1 trận ở Cúp Quốc gia để "Voi chiến" chốt được danh sách 23 cái tên ưng ý nhất rồi mới tiến hành hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Thời gian tới, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu để chuẩn bị cho giải đấu nhưng đều là những đối thủ được đánh giá khá yếu là Myanmar (11/12) và Đài Loan (14/12).

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về danh tính của 40 cầu thủ được CLB đồng ý cho thi đấu tại AFF Cup 2022. Vấn đề nhả người giữa CLB và ĐTQG luôn khiến ĐT Thái Lan gặp khó trong thời gian qua. Tại AFF Cup 2021, phải nhờ đến Madam Pang thì "Voi chiến" mới có được lực lượng mạnh nhất.

Gọi 'binh hùng tướng mạnh, đại diện ĐNÁ quyết tâm đòi nợ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng