Quảng cáo

Ngôi sao ĐT Việt Nam đón tin vui lớn nhất sự nghiệp ngay sát AFF Cup 2022

Thứ sáu, 11/11/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ thép của ĐT Việt Nam - Trần Đình Trọng đón nhận tin tức không thể vui hơn trước khi AFF Cup diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ thép của ĐT Việt Nam - Trần Đình Trọng mới đây đã có thông báo đầy vui mừng. Anh sắp đón con đầu lòng với người vợ xinh đẹp Trang Heo. Đình Trọng đăng tải hình ảnh với phiếu siêu âm với dòng trạng thái hạnh phúc: "Chờ đón con từng ngày. Loading...".

314151849_2469081193266036_7027247017045412696_n
Đình Trọng sắp đón con đầu lòng với bạn gái Huyền Trang (Ảnh: FBNV)

Phía bên dưới bài đăng, hàng loạt những người đồng đội của tuyển thủ ĐT Việt Nam đều vào gửi lời chúc mừng đến Đình Trọng và bạn gái, có thể kể đến như Duy Mạnh, Văn Lâm, Đức Chinh, Hoàng Đức... Đáng chú ý nhất trong đó phải kể đến dòng bình luận đáng yêu của trung vệ Bùi Tiến Dũng - người bạn thân nhất của Đình Trọng tại ĐTQG. Tiến Dũng dí dỏm: "Tớ đăng ký đỡ đầu sau ông bà nội ngoại có được không?".

Thông báo của Đình Trọng không khỏi khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay, trung vệ thép của Việt Nam rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Được biết, Huyền Trang - bạn gái Đình Trọng đang mang thai ở tháng thứ 7. Trước đó không lâu, cả hai đã bí mật làm đám hỏi và có kế hoạch cho đám cưới nhưng chưa thực hiện được vì nhiều lý do khách quan. 

Hiện tại, Đình Trọng đang thi đấu trong màu áo của CLB Topenland Bình Định. Sau khoảng thời gian chấn thương kéo dài, trung vệ của ĐT Việt Nam đang dần bình phục trở lại. Tại AFF Cup 2022, trung vệ này cũng được kỳ vọng sẽ được triệu tập và lấy lại phong độ vốn có của mình. 

Huyền Trang (nickname Trang Heo) hơn Đình Trọng 2 tuổi. Cả hai hẹn hò từ lâu và công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2014. Tuy vậy, phải sau khi VCK U23 châu Á 2018 kết thúc, chuyện tình cảm của bộ đôi bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm từ cổ động viên.

Quyết làm vua Đông Nam Á, ĐT Indonesia làm điều 'dị' chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT