Quảng cáo

Huỳnh Như có thêm lợi thế cực lớn từ BTC giải đấu, tiếp đà tạo lịch sử tại BĐN

Thứ sáu, 11/11/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi và hồi phục để chuẩn bị cho những cuộc chiến tiếp theo trong màu áo Lank FC.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như mới đây đã có được trận "ra mắt chính thức" đầy ấn tượng trong màu áo Lank FC. Ngay trong lần đầu tiên được ra sân chính thức, Huỳnh Như đã có được cú đúp và một pha kiến tạo đầy quan trọng giúp đội bóng chủ quản có được trận hòa trước Famalicao. 

Tuy vậy, ở những phút gần cuối trận, tiền đạo Việt Nam đã gặp phải chấn thương và bắt buộc rời sân bằng cáng. Theo đó, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Ngay sau đó, cô đã nằm vật lộn trên sân và phải nhờ tới sự trợ giúp của bộ phận y tế. Rất may, chấn thương của Huỳnh Như không quá đáng lo ngại. 

ligabpi_314853240_539525948006656_5604751302397195176_n
Huỳnh Như có thêm thời gian nghỉ ngơi khi giải VĐGQ nữ Bồ Đào Nha tạm nghỉ thi đấu (Ảnh: @ligabpi)

Đáng mừng hơn, theo thông báo mới nhất, giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha (Liga BPI) sẽ tạm nghỉ trong vòng 2 tuần và trở lại kể từ ngày 26-11. Trong khi đó, Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha sẽ trở lại với vòng 3 vào ngày 20-11.

Với lịch thi đấu trên, Huỳnh Như sẽ có thêm khoảng thời gian 2 tuần để nghỉ ngơi và hồi phục sau chấn thương lật cổ chân. Đây sẽ là thuận lợi lớn đối với tuyển thủ Việt Nam trong hành trình thi đấu và tìm được thành công ở giải đấu nước ngoài. 

Theo thông báo mới nhất từ BTC, Huỳnh Như mới đây được bầu chọn là cầu thủ hay nhất vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha với điểm số cao nhất (15 điểm) - một con số vô cùng ấn tượng. 

Với những thành tích vô cùng ấn tượng này, Huỳnh Như dường như đã ghi điểm tuyệt đối với BHL Lank FC. Hiện tại, nữ tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại được kỳ vọng sẽ được ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng mới. 

Viết nên lịch sử, Huỳnh Như xuất sắc nhất trận đấu Lank FC vs Famalicao

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT