Quảng cáo

Viết nên lịch sử, Huỳnh Như xuất sắc nhất trận đấu Lank FC vs Famalicao

Thứ bảy, 05/11/2022 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" sau màn trình diễn ấn tượng tại CLB Lank. Đây cũng là trận đấu đầu tiên cô ra sân ở đội hình chính thức.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như mới đây đã có được trận đấu ra sân chính thức đầu tiên ngoài mong đợi trong màu áo CLB Lank FC. Tiền đạo Việt Nam xuất sắc ghi hai bàn thắng và có một pha kiến tạo giúp CLB của Bồ Đào Nha thoát thua trước đối thủ Famalicao.

313039799_564287529004343_3909695797431523719_n
Huỳnh Như nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tiền đạo Việt Nam đã xuất sắc nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây chắc chắn sẽ là dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của chân sút Việt Nam.

Bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như đến từ chấm 11m ở phút thi đấu thứ 46. Khi đó, Lank FC đang bị dẫn trước 1-0. HLV đội bóng đã tin tưởng và giao trọng trách vô cùng quan trọng giúp Lank bình quân tỉ số. Sang tới phút 73, khi Lank bất ngờ bị đối thủ dẫn trước 3-1, Huỳnh Như tiếp tục lên tiếng với pha dứt điểm tinh tế từ trong vòng cấm. Không dừng lại ở đó, tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam còn là tác giả của đường kiến tạp giúp Lank thoát thua ở những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. 

Với tất cả những kỳ tích mà cô gái Vàng Việt Nam đã tạo ra ở trận "khai màn", Huỳnh Như xứng đáng có được danh hiệu cao quý này. Cô đã khiến cho bóng đá Việt Nam có một buổi tối thăng hoa và đầy tự hào. Tuy vậy, Huỳnh Như đã phải rời sân bằng cáng ở phút 80. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về tình hình cụ thể của cô. 

Với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn này, Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ thường xuyên góp mặt trong đội hình của CLB Lank ở những trận cầu sắp tới.

Huỳnh Như ghi 2 bàn, 1 kiến tạo trong lần đầu đá chính

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT