Quảng cáo

VIDEO: Cận cảnh 2 bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như tại châu Âu

Thứ bảy, 05/11/2022 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như đã có màn trình diễn đẳng cấp để giúp Lank thoát khỏi một trận thua.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận này, Lank FC đã gặp vô vàn khó khăn trước Famalicao. Họ liên tục phải rơi vào thế rượt đuổi và khi đó sự xuất sắc của Huỳnh Như đã lên tiếng. Bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Việt Nam là pha dứt điểm thành công trên chấm 11m khi Lank đang bị dẫn 1-0.

HLV của Lank đã tin tưởng và giao trọng trách cho cô gái Việt Nam. Đứng trên chấm 11m, Huỳnh Như tự tin dứt điểm vào góc phải khung thành và đánh bại thủ môn của Famalicao. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như cho Lank FC.

Ở những phút tiếp theo, Lank chơi không thực sự tốt và để đối thủ ghi thêm 2 bàn để dẫn 3-1. Trong lúc này, Huỳnh Như lại một lần nữa lên tiếng. Bàn thắng rút ngắn 2-3 của Như là một pha lẻn vào và dứt điểm tinh tế trước sự ngỡ ngàng của đối thủ. Pha lập công mang lại tinh thần và là bước đà quan trọng để bàn thắng thứ 3 đến với Lank.

Trong bàn thứ 3, Như không ghi bàn nhưng lại có 1 kiến tạo, từ thế bị dẫn 3-1, rất nhanh chóng đội chủ nhà gỡ hòa 3-3. Đáng tiếc là sau đó Huỳnh Như dính chấn thương và hình ảnh cô rời sân bằng cáng khiến NHM không khỏi lo lắng.

Sau trận đấu lịch sử của Huỳnh Như, Việt Nam tạo nên 'cơn sốt' đặc biệt ở trời Âu

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT