Quảng cáo

VIDEO: Bàn thắng thể hiện độ 'tinh quái' của Huỳnh Như

Thứ bảy, 05/11/2022 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi 2 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Lank FC thoát thua, đồng thời đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 5/11, Lank FC tiếp đón Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, tiền đạo Huỳnh Như lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát, sau 5 lần được vào sân từ ghế dự bị.

Trong lần đầu tiên đá chính tại Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như đã để lại dấu ấn sâu sắc. Cô ghi bàn trên chấm phạt đền ở phút 47 để gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Đến phút 72, Huỳnh Như tiếp tục có pha dứt điểm đẳng cấp ở góc hẹp, rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Lank FC và có cho riêng mình cú đúp.

Sau đó, Huỳnh Như một lần nữa thành người hùng với tình huống kiến tạo cho đồng đội lập công, ấn định trận hòa 3-3 cho Lank FC. Đáng tiếc, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam dính chấn thương ở phút 80 và phải rời sân sớm.

Dẫu vậy, màn trình diễn quá xuất sắc này đã đưa Huỳnh Như đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở nước ngoài, cũng như cầu thủ Việt Nam duy nhất đến thời điểm hiện tại lập cú đúp tại trời Âu.

Đối thủ tổn thất lớn, đội bóng của Quang Hải sẽ làm điều chưa từng có?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT