Quảng cáo

Pau FC báo tin vui, Quang Hải tiếp tục được trao cơ hội

Thứ bảy, 05/11/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải tiếp tục được BHL Pau FC điền tên vào trong bản danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Amiens SC.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 14 Ligue 2, Pau FC sẽ có màn tiếp đón đối thủ Amiens SC trên sân nhà Nouste Camp. Hiện tại, Quang Hải và các đồng đội đang sở hữu chuỗi trận thăng hoa với 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp. Mục tiêu của thầy trò HLV Didier Tholot không gì khác đó chính là giành trọn 3 điểm và có sự thăng tiến trên BXG Ligue 2.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, không có gì ngạc nhiên khi Pau FC vẫn tiếp tục sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình. Ở vòng đấu này, Quang Hải tiếp tục được BHL tin tưởng khi anh được điền tên vào trong bản danh sách đăng ký thi đấu. Cụ thể, những cầu thủ của Pau FC sẽ có cơ hội ra sân đối đầu Amiens SC bao gồm: 1. Olliero, 21.Beusnard, 16. Ndiaye, 10.Nišić, 7. Koffi, 12.Sylvestre, 28. Monzango, 6.d'Almeida, 25.Ruiz, 29.Ba, 4.Kouassi, 8.Gomis, 2.Abzi, 11.Bassouamina, 26.Evan's, 9.George, 23.Boli, 19.Quang Hải, 20.Saivet, 18.Yattara.

Trong trận đấu với Salinieres Aigues Mortes tại cúp Quốc Gia Pháp cuối tuần trước, Quang Hải được tung vào sân trong hiệp 2. Tiền vệ mang áo số 19 tiếp tục góp công lớn vào chiến thắng của Pau FC khi anh kiến tạo cho Abzi ghi bàn. Với phong độ đang lên cao, giới mộ điệu rất kỳ vọng vào việc Quang Hải sẽ được trao cơ hội vào sân, để tỏa sáng trước Amiens SC.

Pau FC báo tin vui, Quang Hải tiếp tục được trao cơ hội 213823

Hiện tại, Pau FC đang có được 17 điểm và đứng thứ 13 trên BXH Ligue 2, đối thủ của họ Amiens SC đứng thứ 4 với 23 điểm. Tuy nhiên, Amiens SC lại đang có điểm rơi phong độ không thực sự tốt với 2 trận thua liên tiếp. Do đó, Pau FC tràn đầy quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà Nouste Camp.

Trước trận đấu này, Pau FC đã đón nhận thông tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng. Theo đó, trung vệ đội trưởng Antoine Batisse đã có thể trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước hồi tháng 8 vừa qua.

Vừa giành chiến thắng, HAGL lập tức nhận tin buồn nhất trong mùa giải

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT