Quảng cáo

HLV Pau FC khen ngợi Quang Hải hết lời

Thứ bảy, 05/11/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu tại vòng 14 Ligue 2, HLV Tholot của Pau FC đã dành nhiều lời khen cho Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với Salinieres Aigues Mortes tại cúp Quốc Gia Pháp cuối tuần trước, Quang Hải được tung vào sân ở phút 75. Tuyển thủ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng khi khi gián tiếp kiến tạo cho Abzi ghi bàn. Với chiến thắng 3-0 trước đối thủ, Pau FC giành quyền đi tiếp vào vòng 2 Cúp Quốc Gia Pháp.

Đánh giá về màn thể hiện của Quang Hải, HLV Tholot không giấu được sự hài lòng. “Tôi hài lòng với màn thể hiện của Quang Hải sau trận đấu vừa qua của đội tại Cúp QG. Cậu ấy đã chơi 15 phút trong trận đấu đó và tôi hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện”, HLV Tholot chia sẻ với Bongdaplus trước trận gặp Amiens SC.

HLV Pau FC khen ngợi Quang Hải hết lời  213944
HLV Tholot dành lời khen cho Quang Hải

Quang Hải đang tiến bộ từng ngày ở Pau FC tuy nhiên anh vẫn chưa thể chiếm 1 suất đá chính trong đội hình đội bóng nước Pháp. Chia sẻ về điều này, ông Tholot thẳng thắn: “Tôi cần thêm thời gian. Đội bóng này không còn giống cách đây 6 tháng trước. Lúc này, rất nhiều thứ đã được cải thiện và điều quan trọng là chúng tôi đã tự tin hơn trước”.

Vào lúc 1h00 rạng sáng 06/11, Pau FC sẽ tiếp đón Amiens SC trên sân nhà Nouste Camp trong khuôn khổ vòng 14 Ligue 2. Hiện tại, Quang Hải và các đồng đội đang sở hữu chuỗi trận thăng hoa với 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp. Điều này giúp Pau FC cải thiện đáng kể thứ hạng của mình tại BXH Ligue 2.

Lúc này, Pau FC đang có được 17 điểm và đứng thứ 11 trên BXH Ligue 2, đối thủ của họ Amiens SC đứng thứ 4 với 23 điểm. Đánh giá về tương quan lực lượng thì Amiens SC được đánh giá cao hơn Pau FC tuy nhiên đội bóng này lại đang có điểm rơi phong độ không thực sự tốt với 2 trận thua liên tiếp. Do đó, Pau FC tràn đầy quyết tâm hướng tới kết quả tốt nhất.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT