Quảng cáo

Tiếp bước Quang Hải, Huỳnh Như chuẩn bị đi vào lịch sử tại trời Âu?

Thứ năm, 10/11/2022 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Lank FC đã cho ra mắt video quảng bá áo đấu cùng với sự xuất hiện của Huỳnh Như. Điều này có thể sẽ dẫn tới sự bùng nổ về số lượng áo đấu của tiền đạo tới từ Việt Nam được bán ra tại châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

2 bàn thắng và 1 kiến tạo của Huỳnh Như ghi được trong trận đấu Lank FC hòa 3-3 trước Famalicao vẫn trở thành những dấu ấn chưa hề phai nhạt trong lòng người hâm mộ. Thậm chí, mới đây Huỳnh Như còn tiếp tục gây sốt trên truyền thông khi cô xuất hiện trong video quảng bá áo đấu của Lank FC. 

Đáng chú ý, sự xuất hiện của nữ tiền đạo Việt Nam trong video quảng bá áo đấu của Lank FC dường như đã nằm trong những tính toán của đội bóng vùng Braga. Đây có thể là tiền đề dẫn tới sự bùng nổ về áo đấu của Huỳnh Như được bán ra tại Bồ Đào Nha. 

Huỳnh Như nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp, hiên ngang đi vào lịch sử ở châu Âu 215954
Áo đấu của Huỳnh Như chuẩn bị gây sốt tại Châu Âu sau video quảng bá của Lank FC

Thực tế đã từng được chứng minh qua trường hợp của Quang Hải. Pau FC cũng lựa chọn Quang Hải để xuất hiện trong video quảng bá áo đấu. Ngay lập tức, áo đấu của tiền vệ mang áo số 19 đã thực sự "cháy hàng" tại Pháp. Được biết, dù phải bỏ ra tới 90 Euro để có thể sở hữu được chiếc áo chính hãng của Quang Hải tại Pau FC, tuy nhiên áo đấu của Quang Hải được bán ra vẫn thuộc top 5 áo bán chạy nhất lịch sử kể từ khi thành lập đội đến nay.

Đội nữ của Lank FC có thể không sở hữu nhiều người hâm mộ được như đội nam Pau FC, tuy nhiên sức hút của Huỳnh Như hay Quang Hải tại châu Âu ở thời điểm này là vô cùng lớn. Do đó, Huỳnh Như hoàn toàn có thể tiếp bước "người đàn em" của mình để trở thành cầu thủ có số lượng áo đấu bán ra thuộc top nhiều nhất trong lịch sử của đội bóng chủ quản.

Cả Quang Hải và Huỳnh Như xuất ngoại sang châu Âu đều là những bản hợp đồng về chuyên môn, thực tế vẫn đang chỉ ra giá trị của những ngôi sao này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Pau FC và Lank FC đều thực sự nhận được món hời đi kèm đó là sức ảnh hưởng vô cùng to lớn trên mặt trận truyền thông tới từ những cầu thủ của Việt Nam.

Không đá World Cup, ĐT Việt Nam vẫn được hưởng lợi lớn

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo