Quảng cáo

Quang Hải đi vào lịch sử của Pau FC khiến tất cả choáng ngợp

Chủ nhật, 06/11/2022 00:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang ngày càng khẳng định giá trị của bản thân tại Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Quang Hải đến với Pau FC hoàn toàn vì lý do chuyên môn, tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút về mặt truyền thông mà cầu thủ này mang lại. Mới nhất, theo tiết lộ từ cán bộ truyền thông của Pau FC với Bongdaplus, CLB đã bị choáng ngợp bởi số lượng áo đấu khổng lồ được bán ra.

Muốn sở hữu áo đấu chính hãng của Quang Hải tại Pau FC, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 90 euro. Tuy chưa đưa ra con số thống kê cụ thể nhưng số lượng áo của Quang Hải được bán ra thuộc top 5 áo bán chạy nhất lịch sử kể từ khi thành lập đội đến nay.

Không chỉ người Việt tại Pháp mua áo đấu của Quang Hải mà cả nhiều người dân nước Pháp cũng mong muốn sở hữu chiếc áo số 19. Đây là điều rất đặc biệt mà Quang Hải đem lại cho đội chủ sân Nouste Camp.

Tin bóng đá 30/10: Quang Hải lại ghi dấu ấn tại Pau, hé lộ mới về khả năng dự AFF Cup-211016
Quang Hải khiến BLĐ Pau FC choáng ngợp với số áo bán ra

Việc bán áo không đem lại nhiều lợi nhuận về kinh tế cho Pau FC. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Quang Hải đã giúp ích rất nhiều trong việc đưa hình ảnh Pau FC tới gần hơn với khán giả.

Đồng thời, Pau FC và ông Didier Tholot cũng nhận được rất nhiều đề nghị phỏng vấn. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp chọn cách im lặng vì không thể kiểm chứng được thông tin.

Trong phát biểu mới nhất, HLV trưởng Didier Tholot đã dành lời khen cho cầu thủ quê Đông Anh: "Trong trận đấu ở Cúp Quốc gia Pháp, Quang Hải chỉ vào sân 15 phút cuối nhưng bắt nhịp rất nhanh với đồng đội. Tôi nhận thấy Quang Hải ngày càng tự tin và tiến bộ hơn rất nhiều".

Ở vòng 14 Ligue 2, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ gặp Amiens. Trận đấu giữa Pau FC vs Amiens được diễn ra vào lúc 1h00 ngày 6/11.

Amiens gặp phải tổn thất lực lượng khi tiền vệ trụ cột Gael Kakut dính chấn thương. Hiện, Amiens đang đứng thứ 4 trên BXH Ligue 2 mùa giải 2022/23 với 23 điểm. Trong khi đó, Quang Hải và đồng đội xếp ở vị trí thứ 11.

Trực tiếp Pau vs Amiens, 01h00 hôm nay 06/11

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT