Quảng cáo

Quang Hải, Văn Hậu cùng dàn sao ĐT Việt Nam gặp 'chuyện dở khóc dở cười'

Thứ tư, 12/10/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu cùng hàng loạt tuyển thủ ĐT Việt Nam đều rơi vào tình huống khá trớ trêu trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 12/10, cư dân mạng bất ngờ khi chứng kiến nhiều tài khoản của người nổi tiếng bị tụt người theo dõi một cách thê thảm. Những tài khoản cá nhân nào có hơn 10.000 người theo dõi đều sẽ hiển thị ở mức hơn 8.000-9.000 lượt.

Ví dụ, cầu thủ Nguyễn Quang Hải vốn có hơn 2,5 triệu lượt follow trên trang facebook cá nhân. Tuy nhiên, số người theo dõi mà FB hiển thị hiện chỉ còn hơn 9.800 người.

Nếu click vào facebook cá nhân của Đoàn Văn Hậu, khán giả chỉ thấy có gần 10.000 lượt theo dõi. Trong khi đó, con số thực tế lượt theo dõi ban đầu mà Văn Hậu sở hữu lên tới 1.9 triệu.

Nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam đều rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thủ thành Đặng Văn Lâm cùng Bùi Tấn Trường cũng bị biến mất lượng người theo dõi. Tấn Trường còn đăng lên facebook cá nhân dòng trạng thái: "Ủa chuyện gì vậy? Sao lại còn 9k follow?".

Văn Hậu cùng dàn sao ĐT Việt Nam gặp chuyện dở khóc dở cười 201547
Trang cá nhân của Văn Hậu bị lỗi khi tụt hàng triệu lượt theo dõi

Tính đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân gây ra lỗi trên vẫn chưa được đại diện phía facebook đưa ra thông báo chính thức. Đồng thời, khi tìm tên của các cầu thủ kể trên cũng như nhiều người nổi tiếng thông qua thanh tìm kiếm thì số lượt theo dõi vẫn hiển thị đúng.

Tình trạng hàng triệu lượt theo dõi biến mất chỉ xảy ra trên trang FB cá nhân chứ các trang fanpage không dính lỗi trên.

Quay trở lại với các cầu thủ kể trên, hiện họ đều đang làm nhiệm vụ tại CLB để thi đấu ở V-League 2022. Riêng Quang Hải thì tiền vệ này đang nỗ lực thể hiện mình ở châu Âu. Vừa qua, Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên ở Ligue 2 trong màu áo Pau FC.

Từ giờ đến cuối năm 2022, ĐTQG sẽ không còn đợt tập trung nào ngoại trừ AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo muốn có trong tay lực lượng tốt nhất để hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch. Ở kỳ AFF gần nhất, Văn Hậu phải vắng mặt do dính chấn thương.

Văn Hậu cùng dàn sao ĐT Việt Nam gặp chuyện dở khóc dở cười 201548
Văn Hậu cùng dàn sao ĐT Việt Nam gặp chuyện dở khóc dở cười 201546

'Người đặc biệt' tác động, HLV Park Hang Seo rời ĐT Việt Nam?

Nỗ lực thành công, cầu thủ của HAGL có điểm ngày ra quân

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT