Quảng cáo

Đội đua trụ hạng V-League lên tiếng về thông tin gây hoang mang dư luận

Chủ nhật, 13/11/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu quan trọng với Nam Định, phía CLB Sài Gòn đã chính thức lên tiếng về những sự việc vừa qua tại đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Sài Gòn cùng với Nam Định và Hà Tĩnh là 3 đội bóng đang đua trụ hạng ở V-League 2022. Ở vòng 25, Cao Văn Triền và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước CLB Nam Định.

Trước khi ra Bắc, CLB Sài Gòn xảy ra biến động về mặt lực lượng khi 2 ngoại binh không di chuyển cùng toàn đội. Đồng thời, GĐKT Lê Huỳnh Đức cũng bất ngờ rút lui.

Trước sự việc này, HLV trưởng Phùng Thanh Phương cho biết: "Lúc này tôi chỉ có tiền đạo Viera nên có gì dùng đó thôi. Tất nhiên nếu như có đủ lực lượng thì sẽ có nhiều giải pháp về chiến thuật hơn nhưng tình hình hiện tại thì không thể đòi hỏi hơn.

Các ngoại binh báo lý do chấn thương nên không thể đi theo đội ra Nam Định. Tôi cũng không còn cách nào khác bởi họ đưa ra lý do chấn thương thì đành chịu.

Trực tiếp V-League 2022 Nam Định vs Viettel 19/7/2022 159696
CLB Nam Định đón tiếp Sài Gòn trên SVĐ Thiên Trường

Như tôi đã nói hiện nay Sài Gòn FC có bao nhiêu chơi bấy nhiêu. Việc GĐKT Lê Huỳnh Đức không còn ở đội nữa vì lý do gia đình, chăm con gái điều trị bệnh.

Vắng anh ấy tất nhiên cũng có đôi chút xáo trộn nhưng Sài Gòn FC sẽ chơi bóng bằng ý thức nghề nghiệp. Trong giai đoạn khó khăn này những biến động nhân sự là điều không hề mong muốn", theo Bongdaplus.

Có thông tin cho rằng, 2 ngoại binh là Nanitelamio và Olsen đã đình công do chưa nhận được đủ tiền lót tay. Ngoài ra, tiền thưởng trận thắng và hòa của toàn đội vẫn chưa được giải quyết.

Về phía Nam Định, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ nhận được nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn từ NHM quê nhà. Đội chủ sân Thiên Trường được treo thưởng 3 tỷ đồng nếu đánh bại Sài Gòn.

Theo thông báo mới nhất từ BTC V-League 2022, trọng tài chính Ko Hyungjin sẽ cầm còi ở trận "chung kết ngược" cùng 2 trợ lý là Park Sangjun và Bang Giyeol. Cả 3 đều là người Hàn Quốc.

Trận đấu giữa Nam Định vs Sài Gòn được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/11.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Sài Gòn

Nam Định: Liêm Điều, Phạm Mạnh Hùng, Hạ Long, Minh Nghĩa, Hữu Định, Trần Mạnh Hùng, Mai Xuân Quyết, Rodrigo, Xuân Tân, Thế Hưng, Mansaray.

Sài Gòn: Văn Phong, Nam Anh, Mạnh Cường, Quang Vinh, Việt Phong, Tấn Tài, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Đỗ Merlo, Olsen.

Bảng xếp hạng V-League 2022: Căng như dây đàn!

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT