Quảng cáo

Đối thủ gặp bất lợi cực lớn, tặng vé trụ hạng cho CLB Nam Định?

Thứ bảy, 12/11/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngoại binh Olsen và Nanitelamio sẽ không cùng CLB Sài Gòn di chuyển ra Nam Định thi đấu ở vòng 25 V-League.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 25 tới sẽ chứng kiến trận chung kết ngược có tính chất cực kỳ quan trọng giữa Nam Định và Sài Gòn. Đội bóng thành Nam chỉ cần 1 chiến thắng là sẽ chắc chắn trụ hạng và ở chiều ngược lại nếu để thua, Sài Gòn cũng sẽ nói lời chia tay với đấu trường V-League sớm 1 vòng đấu. 

Tuy nhiên trước trận đấu vô cùng quan trọng này, Sài Gòn lại gặp khó khăn cực lớn về tình hình lực lượng. Theo thông tin của VnExpress, hai ngoại binh của đội bóng Sài Thành là Olsen và Nanitelamio đã từ chối di chuyển cùng toàn đội ra ngoài bắc để chuẩn bị cho trận đấu gặp Nam Định.

Nguyên nhân của hành động đình công này là do lãnh đạo CLB không đồng ý thanh toán tiền lót tay còn nợ trước đó. Tình hình nhân sự của đội bóng Sài Gòn cũng hề khả quan chút nào khi không có được sự phục vụ của Nguyễn Nam Anh và  Nguyễn Văn Đạt vì chấn thương và án treo giò.

Đối thủ gặp bất lợi cực lớn, dâng vé trụ hạng cho CLB Nam Định 216790
Hai ngoại binh Olsen và Nanitelamio từ chối đá trận gặp Nam Định

Theo cam kết, các cầu thủ của CLB Sài Gòn sẽ nhận được 50% tiền lót tay còn lại của mùa giải năm nay sau khi thi đấu xong trận gặp Nam Định. Ngoài ra số tiền nợ của đội chủ sân Thống Nhất rơi vào khoảng 3 tỷ đồng, là các khoản đã hứa thưởng khi đội thắng và hòa ở các vòng trước.

Trước đó vào ngày 9/11, nội bộ của CLB Sài Gòn cũng đón nhận biến động lớn. Cụ thể GĐKT của đội bóng là ông Lê Huỳnh Đức đã nhờ người đến đại bản doanh CLB để thu dọn đồ đạc. Theo đó, HLV trưởng Phùng Thanh Phương cũng không hề hay biết về thông tin này. HLV Lê Huỳnh Đức nhận làm GĐKT của đội mà không có hợp đồng nên Sài Gòn không có sở pháp lý để giữ chân.

Như vậy, CLB Sài Gòn chỉ còn 1 ngoại binh duy nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp Nam Định là Vieira cộng thêm việc tinh thần các cầu thủ không được tốt sau những biến động vừa qua. Ở chiều ngược lại, Nam Định gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất sau khi đã giữ chân ở trận gặp Hải Phòng.

HLV Hàn Quốc đi vào lịch sử cùng đội bầu Hiển theo cách đầy tự hào?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo