Quảng cáo

Tiền bối của Quang Hải nhận vinh dự cực lớn lao ở World Cup 2022

Thứ sáu, 11/11/2022 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Moustapha Name, cựu cầu thủ của Pau FC chính thức có tên trong đội hình của Senegal tham dự World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây ĐT Senegal đã công bố 26 cái tên chính thức tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar. Ở hàng tiền vệ, Moustapha Name là 1 trong số 9 cái tên được trao cơ hội, bên cạnh những cầu thủ ở đẳng cấp châu Âu như Idrissa Gana Gueye, Nampalys Mendy hay Pape Alassane Gueye.

Ngay sau khi bản danh sách được chính thức công bố, trang chủ Pau FC cũng đã có bài đăng chúc mừng Moustapha Name. Đáng chú ý đây sẽ là lần đầu tiên tham dự VCK World Cup của cựu tiền vệ Pau FC và anh mới chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân trong màu áo của ĐTQG Senegal.

Giai đoạn thành công nhất trong sự nghiệp của Moustapha Name gắn liền với Pau FC. Năm 2018, tiền vệ người Senegal ký hợp đồng với đội bóng của Quang Hải và chỉ trong mùa giải thứ 2 chơi bóng tại sân Nouste Camp, Moustapha Name đã là 1 trong những đội phó của Pau FC.

Tiền bối của Quang Hải nhận vinh dự cực lớn lao ở World Cup 2022 216577
Pau FC chúc mừng Moustapha Name được tham dự World Cup

Mùa giải 2019/2020, Moustapha Name trở thành trụ cột của Pau FC và giúp đội bóng phía Tây Nam nước Pháp lọt vào đến vòng 16 đội của Coupe de France để đối đầu với PSG. Cuối mùa, Moustapha Name góp công lớn giúp Pau FC làm nên lịch sử khi giành quyền thăng hạng lên chơi ở Ligue 2.

Tháng 6/2020, Moustapha Name quyết định chia tay với Pau FC để chuyển đến khoác áo Paris FC. Tuy nhiên cũng chỉ sau 2 mùa giải với đội bóng mới, tiền vệ người Senegal quyết định gia nhập Pafos ở giải VĐQG đảo Sip. Ở mùa giải 2022 hiện tại, Moustapha Name ra sân 8 trận đấu cho Pafos và có 3 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh có vé tham dự World Cup 2022.

Đương nhiên ở đội hình Pau FC hiện tại, quá khó để bất kỳ cầu thủ nào được trao cơ hội dự World Cup 2022. Thậm chí trong mỗi đợt FIFA Days, Quang Hải cũng là 1 trong những cái tên hiếm hoi được ĐTQG triệu tập trong khi các đồng đội hầu hết sẽ được nghỉ ngơi và không phải thi đấu.

Tiên tri Quang Hải xuất ngoại, người cũ Hà Nội FC có bến đỗ mới ở Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT