Quảng cáo

CLB Nam Định nhận thưởng lớn nếu thắng Sài Gòn và trụ hạng

Thứ bảy, 12/11/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Để động viên tinh thần các cầu thủ trước trận quyết đấu với Sài Gòn, ban lãnh đạo CLB Nam Định quyết định sẽ thưởng 3 tỷ đồng nếu như đội nhà giành được chiến thắng và trụ hạng thành công.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 25 V-League 2022 chứng kiến trận chung kết ngược ở cuối BXH giữa CLB Nam Định vs CLB Sài Gòn. Hiện tại, đội bóng Thành Nam đang có được 20 điểm và nếu như giành được chiến thắng trước Sài Gòn, họ sẽ chính thức trụ hạng thành công mà không cần quan tâm kết quả ở vòng đấu cuối. Ngược lại, CLB Sài Gòn gặp nhiều bất lợi hơn, họ chỉ có 19 điểm và phải thi đấu trên sân khách. Nếu không thể giành được 3 điểm tại Thiên Trường, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương gần như đã cầm chắc tấm vé xuống hạng.

Thậm chí, nội tình của 2 đội bóng hiện cũng đang rơi vào những trạng thái trái ngược nhau. Nếu như CLB Sài Gòn đang lao đao trong cơn khủng hoảng tài chính, thì CLB Nam Định lại quyết định sẽ thưởng 3 tỷ đồng nếu như đội nhà giành được chiến thắng và trụ hạng thành công. Với liều doping tinh thần kể trên, không chỉ giúp đội bóng Thành Nam thêm phần quyết tâm, ngược lại đó còn có thể là đòn tâm lý với Sài Gòn - trong bối cảnh đội bóng này đang bị nợ lương, thưởng. 

CLB Nam Định chi thưởng lớn nếu thắng Sài Gòn và trụ hạng thành công 216800
CLB Nam Định thưởng 3 tỷ đồng cho toàn đội nếu giành chiến thắng trước Sài Gòn

Hiện tại, đội bóng Sài Thành đã cập bến Nam Định, tuy nhiên họ lại phải chịu sự tổn thất lực lượng khi 2 ngoại binh là Olsen và Nanitelamio đã từ chối di chuyển cùng toàn đội. Lí do được đưa ra đó là vì 2 cầu thủ kể trên vẫn chưa nhận được tiền thưởng và tiền lót tay từ phía ban lãnh đạo. Trước đó, theo tìm hiểu lãnh đạo CLB Sài Gòn đã chi trả tiền lương tháng 10 cho toàn đội, tuy nhiên số tiền thưởng hơn 3 tỷ và tiền lót tay lãnh đạo CLB Sài Gòn hứa sẽ giải ngân sau trận Nam Định.

Cũng trong những lùm xùm về câu chuyện lãnh đạo CLB Sài Gòn nợ lương toàn đội, GĐKT của đội bóng là ông Lê Huỳnh Đức đã nhờ người đến đại bản doanh CLB để thu dọn đồ đạc. Theo đó, HLV trưởng Phùng Thanh Phương cũng không hề hay biết về thông tin này. HLV Lê Huỳnh Đức nhận làm GĐKT của đội mà không có hợp đồng nên Sài Gòn không có sở pháp lý để giữ chân.

CLB Nam Định đón lực lượng mạnh nhất cho trận quyết đấu với Sài Gòn

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT