Quảng cáo

Quang Hải nhận 'mệnh lệnh đặc biệt' sau cú hattrick và 3 kiến tạo

Thứ bảy, 12/11/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận thông báo đặc biệt từ Pau FC trước thềm trận derby nước Pháp gặp Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 13/11, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trước Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2 trong màn đọ sức được xem là trận derby vùng Aquitaine của xứ lục lăng. Thầy trò HLV Didier Tholot nỗ lực hướng đến một kết quả tốt dù đối thủ sắp tới được đánh giá cao hơn về mọi mặt. 

Đặc biệt hơn, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có trải nghiệm mới mẻ với trận derby nước Pháp đầu tiên trong sự nghiệp xuất ngoại thi đấu. Tân binh người Việt Nam rất quyết tâm thể hiện mình để cạnh tranh một suất ra sân ở trận gặp Bordeaux, "ghi điểm" mạnh mẽ với HLV Tholot ở buổi tập mới nhất.

Theo đó, Quang Hải đã ghi liền 3 bàn thắng và 3 kiến tạo ở phần đấu tập đối khách trong ngày 8/11 của Pau FC. Những pha xử lý ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1997 đã giúp anh có được sự tin tưởng của ban huấn luyện trước thềm trận derby với Bordeaux.

Cụ thể, Quang Hải góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC cho chuyến hành quân đến Bordeaux sắp tới. Với cú đúp hattrick ghi bàn và kiến tạo, ngôi sao 25 tuổi sẽ gia tăng cơ hội được thi đấu trước "ông lớn" nước Pháp, có thể là vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu vào 1h00 ngày 13/11 tới.

Quang Hải nhận 'mệnh lệnh đặc biệt' sau cú hattrick và 3 kiến tạo 216741
Quang Hải hành quân đến Bordeaux, nhận mệnh lệnh tham dự trận derby (Ảnh: Pau FC)

Trước trận, HLV trưởng David Guion của Bordeaux gửi chiến thư khi khẳng định sẽ đánh bại Quang Hải và các đồng đội. Dù đối thủ vượt trội, nhưng Pau FC đang có lợi thế về tâm lý về thành tích đối đầu, cũng như chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường trong đó có 4 thắng lợi liên tiếp.

Trong quá khứ, Pau FC và Bordeaux đã 3 lần chạm trán nhau với kết quả không quá chênh lệch. Bordeaux giành chiến thắng ở 2 lần đầu tiên, trong khi Pau FC bất ngờ quật ngã đối thủ mạnh ở lần gặp nhau gần nhất tại Cúp Quốc gia Pháp 2020.

Hiếm khi người hâm mộ có dịp được chứng kiến trận derby vùng Aquitaine giữa Pau FC và Bordeaux. Do đó, đội bóng của Quang Hải ngay lập tức tạo nên cơn sốt cực lớn khi hành quân đến sân Matmut Atlantique, hứa hẹn tạo nên trận đấu hấp dẫn vào 1h00 ngày 13/11.

Đội bóng của Quang Hải 'gây sốt' ở trận derby nước Pháp với Bordeaux

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT