Quảng cáo

Pau FC ra tín hiệu đáng mừng, Quang Hải chỉ chờ ra sân trận derby nước Pháp

Thứ bảy, 12/11/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải rất có thể sẽ được ra sân ở trận đấu Pau FC gặp Bordeaux với những động thái mới nhất của CLB này.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 13/11, đội bóng của Quang Hải sẽ có chuyến làm khách tới sân của Bordeaux ở một trận cầu được xem là derby xứ Atlantique. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Didier Tholot ở trận đấu này là không hề dễ dàng khi đối thủ của họ là một trong số những đội bóng giàu thành tích nhất nước Pháp. Họ cũng mới chỉ xuống chơi tại Ligue 2 ở mùa giải năm nay.

Pau mới đây cũng đã công bố danh sách đăng ký thi đấu, trong đó có tên của Quang Hải. Đáng chú ý, trên trang chủ facebook của đội bóng, hình ảnh Quang Hải trong buổi thi đấu đã được CLB này đăng tải. 

314961822_6094383750574092_2162912766823596950_n
Hình ảnh mới nhất của Quang Hải ở buổi đá tập trước thềm gặp Bordeaux (Ảnh: Pau FC)

Cụ thể, Pau FC đăng ảnh 7 cầu thủ trong buổi đá tập, trong đó có Quang Hải với dòng trạng thái: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu thành Aquitaine!". Động thái này của Pau FC khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi sẽ được thấy Quang Hải xuất hiện trong trận đấu này. 

Trước đó, ở trận đấu với Amiens, Quang Hải không được ra sân phút nào bởi ở trong hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng của Quang Hải lùi về chơi phòng ngự để bảo toàn tỉ số. 

Chia sẻ trước thềm cuộc đại chiến diễn ra, HLV Didier Tholot của Pau FC tỏ ra vô cùng hào hứng, ông cho biết: "Trận đấu tới sẽ vô cùng đặc biệt. Tôi đã trải qua những điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp với Bordeaux, gây dựng tên tuổi với công chúng. Ngoài ra, gia đình tôi ở Bordeaux, các con tôi và những người bạn của tôi cũng sống ở đó.

Tôi rất vui hành quân tới Bordeaux khi Pau FC có 20 điểm với 3 chiến thắng liên tiếp. Mọi thứ đến nhờ sự đoàn kết và tinh thần tập thể, cho phép chúng tôi cảm thấy khá thoải mái. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi đến Bordeaux như những vị khách du lịch, Pau FC sẽ không để họ thi đấu dễ dàng và gia tăng khoảng cách".

Trận đấu giữa Pau FC và Bordeaux sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 13/11.

Đại diện Pau FC, 'bạn thân' Quang Hải nhận vinh dự cực lớn từ Ligue 2

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT