Quảng cáo

Đại diện Pau FC, 'bạn thân' Quang Hải nhận vinh dự cực lớn từ Ligue 2

Thứ năm, 10/11/2022 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Đồng đội của Quang Hải tại Pau FC - tiền vệ Henri Saivet mới đây đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 14 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Theo thống kê mới đây nhất từ trang chủ của Ligue 2, cầu thủ Henri Saivet của Pau FC là một trong 11 cái tên xuất sắc nhất vòng 14 Ligue 2. Theo đó, Henri Saivet cũng là cái tên duy nhất của Pau FC lọt vào danh sách vinh dự này.

Ở vòng 14, dù không trực tiếp ghi bàn cho Pau FC, Henri Saivet vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng và để lại nhiều điểm nhấn cho Pau FC. Trước đó, cầu thủ người Sénégal đã có được chuỗi phong độ ấn tượng và liên tục ghi bàn thắng cho Pau FC. Anh cũng là người đóng góp một phần không hề nhỏ giúp Pau FC vực dậy sau khoảng thời gian đầu mùa giải đầy bết bát.

ligue2bkt_315115889_1227415197804363_8753354245260338864_n
Henri Saivet là cầu thủ duy nhất của Pau FC góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 14 Ligue 2

Cùng với Henri Saivet ở bảng thành tích quý giá này còn có thủ thành Callens, Mouanga, Shamal (Annecy); Lloris, Alioui (Harve); Goncalves, Maggiotti (Laval); Udol (Metz), Sissoko (Sochaux) cũng là những cầu thủ gop mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng 14 Ligue 2.

Phát biểu sau khi trận đấu với đối thủ Amiens kết thúc, HLV Didier Tholot dành cơn mưa lời khen ngợi cho Saivet: "Để mà nói về Henri Saivet thì tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đã cảm nhận cậu ấy sẽ mang lại nhiều điều cho Pau FC ngay khi ký hợp đồng với cậu ấy. Quả thật, anh ấy đã thi đấu thật sự ấn tượng". Thậm chí, thầy của Quang Hải còn cho rằng Saivet là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng đang chơi tại Ligue 1.

Tại Pau FC, Henri Saivet chơi đồng vị trí với Quang Hải. Trước đó, ở buổi phỏng vấn không lâu trước đây với Pau, cầu thủ sinh năm 1990 cũng giành nhiều lời khen cho tiền vệ người Việt Nam.

"Tôi không dám nói là Quang Hải đang thi đấu tốt hơn bởi vì bản thân cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi. Điều quan trọng là Hải đã tự tin hơn trước rất nhiều. Đến thi đấu ở một đất nước xa lạ, không cùng ngôn ngữ là một thử thách không hề đơn giản".

Cuối tuần, Pau FC sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến sân nhà của CLB Bordeaux. Tại đây, tiền vệ Việt Nam có thể được trải nghiệm bầu không khí của một trận derby đầu tiên trong sự nghiệp xuất ngoại thi đấu.

VIDEO: Quang Hải có động thái mới tại Pháp, báo tin vui cho NHM Việt Nam?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo