Quảng cáo

Truyền thông Pháp gọi đội bóng của Quang Hải là bất khả chiến bại

Thứ hai, 07/11/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Sud Ouest của Pháp cho rằng, Pau FC ở thời điểm hiện đang chơi vô cùng thăng hoa và khó có đội bóng nào cản bước được Quang Hải và các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 14 Ligue 2, Pau FC đã có một chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước CLB Amiens SC. 3 điểm có được giúp cho thầy trò HLV Tholot vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 20 điểm có được cùng chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Chứng kiến phong độ chói sáng của Quang Hải và các đồng đội, truyền thông Pháp đã không tiếc những lời ngợi khen. 

Tờ Sud Ouest có bài viết: "Pau FC tiếp tục bất bại khi giành chiến thắng trước Amiens SC". Tác giả của bài viết nhận định: "Đây đã là con số 4. 4 trận không thua của Pau FC tại Ligue 2 trong đó có 3 trận thắng liên tiếp. Dưới sự cuồng nhiệt của khán giả, Pau FC đã chơi thăng hoa và vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH Ligue 2".

Truyền thông Pháp gọi đội bóng của Quang Hải là bất khả chiến bại 214465
Báo Pháp cho rằng không dễ đánh bại Pau FC ở thời điểm hiện tại

Dù Quang Hải không ra sân ở trận đấu với CLB Amiens SC, tuy nhiên trong chuỗi 5 bất bại của Pau FC, tiền vệ mang áo số 19 có đóng góp 1 kiến tạo trong trận gặp Salinieres Aigues Mortes và trực tiếp ghi bàn vào lưới Rodez AF.

Thậm chí, HLV Tholot cũng phải dành những lời có cánh cho tiền vệ của Việt Nam: “Tôi hài lòng với màn thể hiện của Quang Hải sau trận đấu vừa qua của đội tại Cúp QG. Cậu ấy đã chơi 15 phút trong trận đấu đó và tôi hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện. Về việc Quang Hải có đá chính hay không, tôi cần thêm thời gian. Đội bóng này không còn giống cách đây 6 tháng trước. Lúc này, rất nhiều thứ đã được cải thiện và điều quan trọng là chúng tôi đã tự tin hơn trước”.

Quang Hải đang từng ngày khẳng định được giá trị của mình về mặt chuyên môn. Bên cạnh đó, sự ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1997 trên mặt trận truyền thông cũng vô cùng lớn. Muốn sở hữu áo đấu chính hãng của Quang Hải tại Pau FC, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 90 euro. Tuy chưa đưa ra con số thống kê cụ thể nhưng số lượng áo của Quang Hải được bán ra thuộc top 5 áo bán chạy nhất lịch sử kể từ khi thành lập đội đến nay.

Vượt cả Quang Hải, Huỳnh Như chính thức đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT