Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun chia tay bóng đá Việt Nam?

Thứ bảy, 12/11/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

VFF và HLV Gong Oh Kyun không tiến hành gia hạn hợp đồng là điều có thể xảy ra trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Gong Oh Kyun với VFF có thời hạn tới hết tháng 3/2023. HLV Gong Oh Kyun đã có thời gian đồng hành cùng U23 Việt Nam ở Dubai Cup 2022 và VCK U23 châu Á 2022.

Theo thông tin mới nhất, VFF vẫn chưa chốt tương lai HLV Gong. VFF đang tính đến phương án có thể gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc hoặc tìm 1 HLV ngoại khác cùng nắm quyền ở ĐTQG và đội U23.

HLV Gong Oh Kyun cùng VFF đã có cuộc nói chuyện về những mục tiêu mà U23 Việt Nam hướng tới trong thời gian tới. Tuy nhiên, buổi gặp gỡ này không mang tính chất như một cuộc đàm phán.

Ông Gong là ứng viên ưu tiên nhưng chưa phải là quyết định cuối cùng của Ban Chấp hành VFF khóa 9. Nếu gia hạn hợp đồng, nhiệm vụ năm 2023 của nhà cầm quân này là dẫn dắt U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2024, SEA Games 32 và ASIAD.

Sau khi hoàn thành khóa học huấn luyện viên Pro, HLV Gong Oh Kyun đã trở lại Việt Nam. Vị chiến lược gia sinh năm 1974 sẽ dự khán các trận ở giải U21 Quốc gia để theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ trẻ.

HLV Gong Oh Kyun nói điều bất ngờ về U23 Việt Nam-147497
HLV Gong Oh Kyun có thể sẽ không gia hạn với VFF

Ở những trận vừa diễn ra, một số cá nhân đã có màn trình diễn thuyết phục. "Vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt, Khuất Văn Khang, Bùi Vĩ Hào đều ghi điểm trong mắt HLV Gong Oh Kyun. Trong đó, Quốc Việt đóng góp tới 5 bàn thắng ở trận thắng 8-0 của Học viện NutiFood trước U21 Bến Tre.

Vòng loại U21 Quốc gia được chia thành 4 bảng. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt trong bảng tính điểm xếp hạng, chọn ra 8 đội nhất nhì của 4 bảng và 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất trong 4 đội xếp thứ ba tham dự vòng chung kết cùng với 2 đội đồng chủ nhà là Sông Lam Nghệ An và Hà Tĩnh.

'Bỏng mắt' trước nhan sắc đời thường của ngọc nữ Dortmund tới Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT