Quảng cáo

VFF 'chốt' xong thông tin về tân HLV ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 13/11/2022 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin về người kế nhiệm HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam đang được nhiều NHM quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Mục tiêu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2022 là giành chức vô địch AFF Cup để tri ân những đóng góp của HLV Park Hang Seo. Sau giải đấu này, HLV Park sẽ thôi nhiệm vụ ở ĐTQG khi không tiến hành gia hạn hợp đồng.

Thời gian vừa qua, nhiều hồ sơ ứng cử đã được gửi tới VFF. Theo thông tin mới nhất, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ chính thức ra mắt vào đợt tập trung theo lịch FIFA Days tháng 3/2023 (từ ngày 20/3 đến 27/3). Đây cũng chính là đợt hội quân sớm nhất của các chiến binh sao vàng trong năm 2023.

Đến đầu tháng 6/2023, tuyển Việt Nam có đợt tập trung tiếp theo và đá giao hữu quốc tế từ ngày 21/7 đến đến 25/7. Cũng theo kế hoạch hoạt động kể trên, ĐT Việt Nam còn có thêm 3 lần hội quân nữa dựa trên lịch FIFA Days vào tháng 9, 10, 11.

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup' 191114
Người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ có đợt tập trung đầu tiên vào tháng 3/2023

Trở lại với HLV Park Hang Seo, trước khi dự các trận chính thức ở AFF Cup, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có 2 trận giao hữu với Dortmund và Philippines. Trong khi trận gặp CLB Borussia Dortmund diễn ra trên sân Mỹ Đình thì địa điểm đá với Philippines vẫn chưa có thông báo chính thức.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Dortmund được diễn ra vào ngày 30/11. Trận đấu được đồng tổ chức bởi Next Media, VFF, Borussia Dortmund và được phát sóng trên toàn cầu.

Chia sẻ cảm xúc về trận giao hữu sắp tới, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Tôi và các đồng đội rất vinh dự khi được đón tiếp đội bóng lớn như Borussia Dortmund. Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn.

Tôi hy vọng việc thi đấu với những cầu thủ châu Âu như vậy sẽ giúp bản thân học hỏi được nhiều điều và hy vọng đội bạn sẽ cảm nhận được tình yêu bóng đá của người Việt Nam".

Đại diện CLB Borussia Dortmund, bà Julia Farr bày tỏ niềm vui khi được đưa đội hình đến với khán giả Việt Nam. Bà Julia Farr hi vọng trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund cũng chính là lời tri ân tới HLV Park Hang Seo về những đóng góp của ông đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

'Bỏng mắt' trước nhan sắc đời thường của ngọc nữ Dortmund tới Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT