Quảng cáo

Dortmund vắng 'binh hùng tướng mạnh' ở trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 12/11/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Việt Nam sẽ không thể chứng kiến nhiều ngôi sao của CLB Dortmund do bận thi đấu tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, CLB Dortmund sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Phía đội bóng nước Đức cũng cam kết sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất của mình nhưng vẫn sẽ vắng nhiều rất nhiều ngôi sao vì bận thi đấu ở World Cup 2022.

CLB Dortmund đóng góp 5/26 cầu thủ của ĐT Đức tham dự VCK World Cup 2022 bao gồm cặp trung vệ Nico Schlotterbeck, Niklas Sule, tiền vệ nhạc trưởng Julian Brandt cùng bộ đôi tiền đạo còn rất trẻ là Karim Adeyemi (20 tuổi) và Youssoufa Moukoko mới chỉ sinh năm 2004 và chưa tròn 18 tuổi.

Ngoài những cái tên của ĐT Đức, Dortmund cũng có rất nhiều ngôi sao được thi đấu ở World Cup 2022 từ các đội tuyển khác. ĐT Bỉ có 2 cái tên là Thorgan Hazard, Thomas Meunier. Hậu vệ cánh Raphael Guerreiro cũng là trụ cột của ĐT Bồ Đào Nha trong khi Giovanni Reyna góp mặt cùng ĐT Mỹ.

Dortmund vắng 'binh hùng tướng mạnh' ở trận đấu với ĐT Việt Nam 216862
Matt Hummels và Emre Can là 2 cái tên có thể sang Việt Nam đá giao hữu

Marco Reus là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Đội trưởng của Dortmund có tên trong danh sách sơ bộ 55 cầu thủ nhưng không thể góp mặt ở World Cup vì chấn thương. Hiện tại vẫn chưa rõ Marco Reus có thể kịp bình phục để có thể thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam hay không.

Việc vắng tới 9 cái tên trụ cột cũng khiến sức hút của Dortmund giảm đi đôi chút. Khác với Man City hay Arsenal, đội bóng vùng Ruhr đá giao hữu với ĐT Việt Nam trùng đúng với thời điểm diễn ra World Cup thay vì du đấu hè như mọi khi. Hai cái tên đáng chú ý của Dortmund có thể thi đấu ở trận cầu này có thể kể đến là Matt Hummels và Emre Can khi không được triệu tập lên ĐT Đức.

Trận đấu với Dortmund cũng là trận giao hữu cuối cùng của HLV Park Hang Seo cùng với ĐT Việt Nam. Đây là cơ hội để chiến lược gia người Hàn Quốc kiểm tra lực lượng và phong độ của các cầu thủ trước khi tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 năm nay.

VFF báo tin không thể vui hơn trận ĐT Việt Nam đấu Dortmund

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT