Quảng cáo

Vẫn đá World Cup, Marco Reus lỡ cơ hội chạm trán với Quang Hải?

Thứ sáu, 28/10/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Marco Reus có thể không cùng Dortmund đá giao hữu với ĐT Việt Nam do bận tập trung cùng ĐT Đức.

Như thông tin đã đưa trước đó, CLB Dortmund sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 30/11. Đội bóng vùng Ruhr sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất có thể tuy nhiên vẫn phải phụ thuộc vào việc các cầu thủ có được triệu tập để chuẩn bị cho World Cup hay không.

Mới đây theo tiết lộ của tờ Sport Bild, tiền vệ Marco Reus nằm trong danh sách 55 cái tên của ĐT Đức được gửi lên FIFA. Theo đó, các đội tuyển góp mặt ở VCK World Cup 2022 sẽ phải gửi bản danh sách 55 cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất hành tinh trước thời hạn là ngày 13/11.

Điều này đồng nghĩa với việc Marco Reus sẽ không thể cùng Dortmund thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam nếu như được HLV Hansi Flick điền tên vào danh sách tham dự World Cup 2022 của ĐT Đức. Có vẻ như chấn thương mà đội trưởng của Dortmund mới gặp phải là không quá nghiêm trọng.

Vẫn đá World Cup, Marco Reus lỡ cơ hội chạm trán với Quang Hải? 210006
Marco Reus vẫn có thể đá World Cup 2022 cùng ĐT Đức

Ngày 16/10 ở trận đấu với Union Berlin, Marco Reus đã tái phát chấn thương mắt cá. Tuy nhiên chấn thương mà ngôi sao 33 tuổi gặp phải không quá nghiêm trọng và vẫn có thể kịp bình phục để chuẩn bị cho World Cup 2022 nên nhiều khả năng vẫn góp mặt trong đội hình của cỗ xe tăng Đức.

Trước đó cũng vì chấn thương mà Marco Reus đã bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn như World Cup 2014, Euro 2016 và 2020. Việc Reus có thể vắng mặt ở trận giao hữu với ĐT Việt Nam sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà cảm thấy tiếc nuối. Trong danh sách 55 cầu thủ của ĐT Đức còn có Sule, Hummels, Julian Brandt, Emre Can và Moukoko thuộc biên chế của CLB Dortmund.

Được biết, Quang Hải cũng sẽ về nước sớm để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund. Tiền vệ sinh năm 1997 có thể rời Pháp ngay sau trận đấu giữa Pau FC và Bordeaux ở vòng 15 Ligue 2 ngày 13/11 kết thúc để chuẩn bị cho thời gian FIFA Days của tháng 11.

Quang Hải 'ra tín hiệu' tích cực tại Pháp, CĐV Việt Nam 'thở phào' yên tâm

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT