Quảng cáo

Đè bẹp SLNA ở Lạch Tray, Hải Phòng trở thành Á quân V-League 2022

Chủ nhật, 13/11/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng dễ dàng đánh bại SLNA với tỷ số 4-1 để chính thức trở thành Á quân V-League.

Không có cặp trung vệ Quế Ngọc Hải và Thái Bá Sang, SLNA gây bất ngờ khi cất cả Phan Văn Đức trên băng ghế dự bị. Có thể thấy đội khách không còn nhiều động lực thi đấu ở trận cầu này trong khi Hải Phòng rất muốn kết thúc trận đấu cuối cùng ở mùa giải bằng 1 chiến thắng trên sân nhà.

Liên tiếp có những đợt hãm thành nguy hiểm, Hải Phòng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 19 nhờ công của Hải Huy. Trước đó, Mpande đã có tình huống đi bóng càn lướt bên phía cánh phải trước khi tung đường chuyền dọn cỗ vào trong vòng cấm để Hải Huy dứt điểm cận thành.

Chỉ chưa đầy 3 phút sau, Hải Phòng tiếp tục có bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau sai lầm của hàng phòng ngự đội khách. Văn Minh bị hậu vệ SLNA truy cản trái phép trong vòng cấm dẫn đến quả 11m. Trên chấm penalty, Mpande dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Tiến để có được bàn thắng cho riêng mình.

Đè bẹp SLNA ở Lạch Tray, Hải Phòng trở thành Á quân V-League 2022 217195

Được chọn để thay thế Rimario trên hàng công, Mpande đã có 1 ngày thi đấu cực kỳ chói sáng. Lần này lại là Văn Minh với pha đi bóng ấn tượng trước khi căng ngang để tiền đạo của Hải Phòng tung cú dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 3-0 và lập hattrick ngay trong hiệp 1 trận đấu. 

Sang đến hiệp 2, SLNA dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có thêm được 1 bàn thắng của Phan Văn Đức ở phút thứ 62 trong khi Hải Phòng vẫn là đội kiểm soát thế trận. Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Triệu Việt Hưng tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho Hải Phòng. Với việc Hà Nội đã chính thức lên ngôi, Hải Phòng cũng đã trở thành Á quân của V-League 2022.

Thiên Trường mở hội, Nam Định chính thức trụ hạng thành công

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo